อาชญากรรม

รปภ.ดวงแข็ง ถูกแท็กซี่พุ่งชนท้าย กระเด็นโดนเก๋งอีกคัน ก่อนขับหนีหน้าตาเฉย

โดย attayuth_b

15 ก.ย. 2565

343 views

จากกรณีมีผู้ใช้ชื่อว่า @piripongyodsing โพสต์ภาพคลิปในติ๊กต๊อก เหตุการณ์ขณะที่รถจักรยานยนต์ คันหนึ่งถูกรถแท็กซี่สีเหลือง ขับพุ่งชนท้ายรถอย่างแรงจนคนขับรถจักรยานยนต์ กระเด็นตกจากรถตีลังกาไปโดนรถเก๋งอีกคันที่วิ่งมาด้านข้าง แต่คนขับรถจักรยานยนต์กลับไม่เป็นอะไรลุกขึ้นมายืนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมเขียนข้อความว่า "บารมีหลวงพ่อพัฒน์ เด็กนนทบุรี"

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณปากซอยติวานนท์ 24 ถ.ติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี พบนายมนทชัย ทัพศรีรักษ์ อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.สถาบันสิรินธร กระทรวงสาธารณสุข คนขับรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนในคลิป เดินทางมาพร้อมกับภรรยา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ก.ย.65 เวลา 12.00 น.ขณะที่ตนขับรถฮอนด้าคลิก สีแดง ทะเบียน 1กฎ 9454 นครสวรรค์ เดินทางออกจากบ้านพักภายในซ.ติวานนท์ 38 มุ่งหน้าไปสี่แยกแคราย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็สังเกตเห็นรถแท็กซี่สีเหลืองที่ขับตามหลังมาพยายามเร่งเครื่องรถขับจี้มาที่รถของตน ซึ่งตนก็พยายามจะขับรถเข้าซ้ายแต่ติดรถเก๋งอีกคันที่อยู่ด้านข้าง หลังจากนั้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวก็ขับรถพุ่งชนท้ายรถของตนตามคลิปเหตุการณ์ หลังเกิดเหตุตนได้ลุกขึ้นมาดูรถแท็กซี่ที่พุ่งชนก็พบว่าเขาขับรถหลบหนีไปแล้วโดยไม่ได้ลงจากรถมาดูหรือช่วยเหลือตนเลย  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนมองไม่ใช่อุบัติเหตุอย่างแน่นอนเพราะเขาตั้งใจขับชนรถของตน

ส่วนสาเหตุตนก็ไม่รู้ว่าได้มีการขับรถปาดหน้าเขาหรือไหม เพราะรถมันติดแต่ก็ไม่ควรมาทำกันขนาดนี้ อยากถามคนขับรถแท็กซี่ว่าถ้าเป็นลูกเมียเขาบ้างโดนชนแล้วหนีจะรู้สึกยังไง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้รถของตนได้รับความเสียหายจนไม่สามารถใช้งานได้ นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งอีกคันที่รถตนล้มไปโดนได้รับความเสียหายไปด้วย หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ ให้ช่วยติดตามคนขับรถแท็กซี่มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายมนทชัย กล่าวอีกว่า ที่รอดตายจากเหตุการณ์ครั้งนี้มาได้เพราะว่าได้บารมีของ หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ ที่ตนแขวนติดตัวมาตลอดเพียงองค์เดียวทำให้ไม่เสียชีวิตมีเพียงแผลฟกช้ำที่หน้าท้องและแผลถลอกที่แขนกับนิ้วมือเท่านั้น ตนห้อยหลวงพ่อพัฒน์ตลอดแม้เวลานอน ก่อนออกจากบ้านต้องจับองค์หลวงพ่อทุกครั้งเพื่อขอให้ท่านคุ้มครอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มรปภ. ,ดวงแข็ง ,แท็กซี่ชน

คุณอาจสนใจ

Related News