อาชญากรรม

เตือนภัยแอปฯ หาคู่ ผัวเมียลวงสาวกว่า 30 ราย มอมเหล้า รุมโทรม อัดคลิปขายกลุ่มลับ

โดย nut_p

20 ต.ค. 2566

393 views

แอปพลิเคชันหาคู่ ซึ่งนักศึกษาหรือหญิงสาวที่เริ่มทำงานเข้าไปสมัครหาเพื่อนพูดคุย กลายเป็นจุดหักเหให้ชีวิต ทั้งถูกกระทำชำเรา รุมโทรม และถูกเผยแพร่ภาพเพื่อการค้า โดยตำรวจสอบสวนกลางเชื่อว่า หญิงสาวประมาณ 30 คน ที่ตกเป็นเหยื่อ แต่ยังไม่กล้าแจ้งความ



แอปพลิเคชันหาคู่ที่นักศึกษาหญิง เข้าไปหาเพื่อนหญิงพูดคุย เนื่องจากมีความชอบพอกับเพศหญิงด้วยกัน สบโอกาสให้นางสาวรสสุคนธ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ต้องการหาเหยื่อ เข้าไปพูดคุยจนสนิทใจ และได้ชวนนักศึกษาหญิงมาดื่มสุราที่คอนโดกันสองต่อสอง



เมื่อเห็นว่าในห้องพักมีเพียงเพื่อนหญิง ที่รู้จักกันผ่านแอปหาคู่เท่านั้น จึงยอมดื่มสุรา แต่ได้ถูกนส.รสสุคนธ์ ที่เสแสร้างว่ามีรสนิยมชอบหญิงเช่นกันมอมเหล้าจนขาดสติ ซึ่งจริง ๆ แล้ว นส.รสสุคนธ์ เป็นคนร้ายได้เรียก กลุ่มชายมารุมกระทำชำเรา รุมโทรม



อีกทั้งยังมีการให้นายกันต์กวี อายุ 24 ปี สามีของนส.รสสุคนธ์ เป็นคนถ่ายคลิป เพื่อนำไปขายในกลุ่มลับ ที่นางสาวรสสุคนธ์และนายกันต์กวีเป็นสมาชิก



ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ เข้าจับกุมสามีภรรยาคู่นี้ได้ที่คอนโดมีเนียมใน อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นห้องที่ใช้เป็นสถานที่ในการถ่ายคลิป เมื่อตรวจสอบโทรศัพท์ และเครื่องคอมพิวเตอร์ ยังพบว่า ทั้งสองเป็นเจ้าของทวิตเตอร์  Telegram และ OnlyFans ไว้ลงคลิปสั้น เพื่อเรียกลูกค้าไปไปซื้อคลิปเต็ม ซึ่งคลิปที่ลงจะมีทั้ง "สวิงกิง" และการมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีการโพสต์คลิปกว่า 50 คลิป และมีเหยื่อที่เป็นหญิงสาวหลายคน สวมชุดนักเรียน นักศึกษา ประมาณ 30 คน ในสภาพเมาไม่มีสติ



โดยอย่างน้อย 10 คน เชื่อว่าจะถูกล่อลวงมา ขณะนี้มาแจ้งความแล้ว 2 คน อีกคนเป็นพนักงานร้านเสริมสวย ให้การว่ารู้จักกับนายกันต์กวี ผ่านแอปฯ หาคู่ ทักมาจีบและชวนไปที่คอนโด โดยอ้างว่าอยู่กับพี่สาว หลังจากนั้นถูกมอมเหล้า โดยไม่รู้ตัวว่าถูกรุมโทรมและถ่ายคลิป กระทั่งตำรวจติดต่อมา



ผู้ต้องหาทั้งสอง ถูกแจ้ง 6 ข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยใช้กำลัง เพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยไม่ชอบ จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุสื่อลามก ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ร่วมการกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี ร่วมการกระทำชำเราผู้อื่น ได้บันทึกภาพเพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบและเผยแพร่ภาพดังกล่าว ร่วมกันเพื่อประสงค์แห่งการค้า เผยแพร่สื่อลามกอนาจาร และความผิดฐานตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐานนำเข้าข้อมูลอันมีลักษณะลามกอนาจาร



เมื่อเจ้าหน้าที่นำตัวไปฝากขัง ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว น.ส.รสสุคนธ์ แต่นายกันต์กวี ศาลอนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราว โดยหญิงสาวที่เคยตกเป็นเหยื่อให้แจ้งความ ที่ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะปิดเป็นความลับ

คุณอาจสนใจ

Related News