ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24

โดย petchpawee_k

28 ก.ย. 2565

7 views

งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ที่พร้อมกลับมามอบความสุขอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ซึ่งปีนี้เป็นครั้งที่ 24  ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 


ในวันพรุ่งนี้ ( 29 ก.ย.) จะเป็นการแสดงของวง  วง เท็น เทเนอร์ส ที่กลับมาอีกครั้งด้วยชุดการแสดงอันยิ่งใหญ่ผสมผสานดนตรีร็อกเข้ากับดนตรีคลาสสิก จะมาร่ายมนต์สะกดทุกสายตา การันตีด้วยอัลบัมกว่า 15 ชุด รวมถึงรางวัลดับเบิลแพลทินัมอัลบัมล่าสุดที่คว้ามา และการแสดงสดกว่า 4,000 ครั้ง นักร้องเสียงเทเนอร์ 10 คนพร้อมสร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษ มาพร้อมกับนักดนตรีที่มีความสามารถหลากหลาย พวกเขาเคยได้ร่วมระดมเงินกว่า 11 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อบริจาคให้องค์กรการกุศลทั่วโลกอีกด้วย


เท็น เทเนอร์ส ขายบัตรคอนเสิร์ตไปแล้วกว่า 4 ล้านใบและยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ได้รับรางวัลขายดีระดับโกลด์ถึง 4 อัลบัม และระดับแพลทินั่ม 2 อัลบัม ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้พวกเขาได้รับเชิญไปปรากฏตัวในรายการ Oprah’s Ultimate Australian Adventure เท็น เทเนอร์สถือเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ในระดับเดียวกับ Queen และ Meatloaf ด้วยผลงานเพลงร็อกดั้งเดิมที่เพิ่มความน่าสนใจด้วยดนตรีคลาสสิก หรือเรียกว่าดนตรีคลาสสิกที่ร็อกอย่างแท้จริง


ผู้ที่สนใจ สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.thaiticketmajor.com/icp2022

ข้อมูลเพิ่มเติม  www.bangkokfestivals.com




คุณอาจสนใจ