ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เปิดตัว “เมลีโอร่า” มิติใหม่การเสริมความงาม ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงปรับจัดรูปหน้าที่ออกแบบเฉพาะบุคคล

โดย thichaphat_d

25 มี.ค. 2567

59 views

เมลีโอร่า โซลูชั่นการปรับจัดรูปหน้าที่ออกแบบเฉพาะบุคคล ที่ขยายกรอบมาตรฐานใหม่ของการเสริมความงาม ได้จัดงาน Craft Your Irreplaceable Self : สร้างความเป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดีกว่า ในวันที่ 20 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมา เวลา 13:00 น. ณ The Mitr-Ting Room, Samyan mitrtown Hall ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เพื่อเปิดตัวโซลูชั่นการเสริมความงามที่ออกแบบเฉพาะบุคคล ด้วยเทคนิคเฉพาะ EVOMATCH และสร้างสรรค์จากเทคโนโลยีขั้นสูงที่ผสานทั้งศาสตร์และศิลป์ โดย เมลีโอร่า


ร่วมเปิดประสบการณ์การออกแบบความงามเฉพาะบุคคล ผ่านการตั้งคำถามและหาคำตอบจากกิจกรรมภายในงาน Craft Your Irreplaceable Self ที่ให้คุณได้สำรวจ เลือก และออกแบบ ความเป็นคุณในแบบที่ต้องการผ่านโซลูชั่นเสริมความงามที่ออกแบบเฉพาะบุคคลของเมลีโอร่า และ จุดประกายการรับรู้ และ ความเข้าใจความเป็นตัวคุณในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น ผ่านนิทรรศการที่สร้างความเข้าใจถึงโซลูชั่นซิลิโคนเสริมคาง และ นวัตกรรมผ่าเลื่อนขากรรไกร ของเมลีโอร่าที่ล้วนเป็นโซลูชั่นที่ออกแบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้


และสร้างความเข้าใจผ่านการแชร์ประสบการณ์การสร้างความงามอย่างเป็นตัวเอง จากผู้เชี่ยวชาญทางความงามจากหลากหลายวงการ โดยการบรรยายในงานได้รับ เกีรยติจากผู้เชี่ยวชาญด้านการรังสรรค์ความงาม จากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น คุณ Ohm redlip ช่างแต่งหน้าที่มีสไตล์การแต่งหน้าแบบ clean make up, คุณหมออ๊อฟ นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงาม ผู้อยู่เบื้องหลังความสวยของงามชื่อดัง, National Director Supranational Thailand, คุณนัส ขวัญมนัส มนัสกิตติกุล ผู้เชี่ยวชาญจากเมลีโอร่า ที่ได้มาแบ่งปันเรื่องราวของโซลูชั่นการออกแบบความงามเฉพาะบุคคล ที่จะช่วยยกระดับความงามเฉพาะบุคคลเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติได้อย่างไร


โดยคุณเชษฐ์อาภา ยิบยินธรรม Meliora Brand Director ได้กล่าว “ทางเมลีโอร่า รู้ยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ ต้อนรับแขกทุกท่านที่มาในงาน Craft Your Irreplaceable Self เปิดตัวโซลูชั่นของเมลีโอร่าที่จะช่วยออกแบบและปรับจัดรูปหน้าที่ออกแบบเฉพาะบุคคล ด้วยเทคนิค EVOMATCH และหวังว่าจะสามารถส่งเสริมความเข้าใจในความงามเฉพาะบุคคล และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโซลูชั่นของเมลีโอร่าที่จะช่วยให้ทุกคนค้นพบความงามในแบบของตนเอง”


ที่เมลีโอร่าเราเชื่อว่าทุก “ความสวย” มีมิติที่ละเอียดอ่อนมากกว่าแค่ตาสัมผัส“ความสวย” จึงเปรียบเหมือนงานศิลปะชิ้นเอกที่ไม่ต้องเหมือนใคร ที่ต้องการทั้งความประณีต ใส่ใจ และเข้าใจ เพราะยิ่งสวยในแบบที่ใช่ ก็ยิ่งส่งทุก “ความเป็นคุณ” ให้ไปได้ไกลกว่าเดิม


ด้วยโซลูชั่นการเสริมความงามเฉพาะบุคคลที่เหนือกว่า MELIORA พร้อมออกแบบความสวยในแบบคุณ ผ่านความตั้งใจและที่สุดของรายละเอียดด้านคุณภาพ ผสานความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์ ผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงที่รวมทั้งศาสตร์และศิลป์ที่ให้ผลลัพธ์อันปลอดภัยและมีความแม่นยำสูง เพื่อขยายกรอบมาตรฐานใหม่ของการเสริมความงามที่ให้ “คุณ” ร่วมค้นพบความสวยในแบบที่ใช่ไปด้วยกัน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมลีโอร่า

คุณอาจสนใจ