ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ เผยโฉมใหม่ของกาแฟกระป๋องทั้ง 4 รสชาติ พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์คนใหม่ 'มาริโอ้ เมาเร่อ'

โดย thichaphat_d

20 ธ.ค. 2566

90 views

กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ เปิดตัวแคมเปญใหม่ต้อนรับรูปโฉมใหม่ของกาแฟกระป๋องทั้ง 4 รสชาติได้แก่ เบอร์ดี้โรบัสต้า, เบอร์ดี้เอสเปรสโซ่ สูตรน้ำตาลน้อยกว่า, เบอร์ดี้ ลาเต้สูตรน้ำตาลน้อยกว่า และแบล็คสูตรน้ำตาลน้อยกว่า พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์คนใหม่ มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมส่งต่อความเข้มจัดสะใจให้แก่คนรุ่นใหม่

"เบอร์ดี้" เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่อย่างยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ ‘เบอร์ดี้ โรบัสต้า โฉมใหม่ เข้มไม่เปลี่ยน’ ไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมความเซอร์ไพรส์! กับการเปิดตัวหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เบอร์ดี้ โรบัสต้า  

ความพิเศษของแคมเปญนี้ คือการโปรโมทรูปโฉมใหม่ที่ดูทันสมัย ของกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ทั้ง 4 รสชาติ ได้แก่ เบอร์ดี้ โรบัสต้า, เบอร์ดี้เอสเปรสโซ สูตรน้ำตาลน้อยกว่า, เบอร์ดี้ลาเต้ สูตรน้ำตาลน้อยกว่า และ เบอร์ดี้ แบล็ค สูตรน้ำตาลน้อยกว่า เรียกได้ว่าครั้งนี้เป็นการปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ เพื่อภาพลักษณ์ใหม่ๆของกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ทั้งการปรับรูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ใหม่ อีกทั้งยังปล่อยตัวหนังโฆษณาใหม่กับพรีเซนเตอร์คนใหม่ ที่จะมาช่วยสื่อสารความเข้มในรูปแบบใหม่ของเบอร์ดี้ ที่ยังคงความเข้ม สะใจไม่เปลี่ยนแปลง แต่เผยถึงด้านที่สนุกสนาน และทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน

สามารถหาซื้อกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ได้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน, รวมถึงช่องทางออนไลน์ทั้ง Shopee Lazada ที่ Ajinomoto official store  และอย่าพลาดอัพเดตข่าวสารและกิจกรรมสนุกๆจากเบอร์ดี้ได้ที่ Facebook Fanpage Birdyworld หรือแอด Line OA @birdyworld

YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=3EwpvwWPlrI



คุณอาจสนใจ

Related News