ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

รีไพร์ส ประเทศไทย จัดกิจกรรมวาดภาพสีน้ำบนกระเป๋าร่วมกับน้องๆ ณ มูลนิธิออทิสติกไทย เพื่อประมูลหารายได้กลับเข้าสู่มูลนิธิฯ

โดย thichaphat_d

22 มี.ค. 2566

16 views

กรุงเทพฯ 20 มีนาคม พ.ศ. 2566 – บริษัท รีไพร์ส ประเทศไทย จำกัด (Reprise Thailand) หน่วยธุรกิจภายใต้ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส (IPG Mediabrands) นำโดย นายศุภฤกษ์ ตั้งเจริญศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีไพร์ส ประเทศไทย จัดกิจกรรมร่วมกับน้อง ๆ ณ มูลนิธิออทิสติกไทย เพื่อประมูลหารายได้กลับเข้าสู่มูลนิธิฯ


ทั้งยังเป็นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับกลุ่มบุคคลออทิสติกที่มีความสามารถอันโดดเด่น และสามารถดำรงชีวิตเสมือนกลุ่มบุคคลทั่วไปในสังคม ซึ่งทางบริษัทฯ ต้องการให้เพื่อนพนักงานเข้าใจและมีโอกาสได้เรียนรู้กลุ่มบุคคลออทิสติก พร้อมยังร่วมมือกันรังสรรค์ผลงานผ่านการทำกิจกรรมที่แตกต่างจากการบริจากทุนแก่มูลนิธิแบบทั่วไป กิจกรรมทางสังคมครั้งนี้ของทางบริษัทถือได้ว่ามีการจัดทำมาอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการเข้าช่วยเหลือและสนับสนุนสังคมไทยในหลากหลายด้าน



--------------------------------

เกี่ยวกับไอพีจี มีเดียเบรนด์ส

IPG MEDIABRANDS คือ องค์กรระดับโลก ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารและการวิเคราะห์ข้อมูล ในเครือ Interpublic Group (NYSE: IPG) เราบริหารและดูแลการลงทุนทางด้านการสื่อสารการตลาดให้กับลูกค้า โดยมีมูลค่ารวมกันกว่า 40,000 ล้านเหรียญสหรัฐใน 130 ประเทศทั่วโลก และเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารรวมตัวกันมากกว่า 13,000 คน เรามีการให้บริการแบบครบวงจรในทุกมิติของการเป็นเอเยนซี่ระดับโลก โดยภายใต้เครือข่ายของ IPG Mediabrands นั้นรวมไปถึงบริษัทสำหรับการวางแผนสื่อและการตลาดชั้นนำอย่าง UM, Initiative และ BPN และกลุ่มบริษัทที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านข้อมูลและการวิจัยอย่าง MAGNA, Matterkind และ ดิจิทัลเอเยนซี่ อย่าง Reprise www.ipgmediabrands.com


เกี่ยวกับรีไพร์ส

รีไพร์ส เป็นบริษัทในเครือของ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส อยู่ในเครือของ อินเตอร์พับลิค กรุ๊ป หนึ่งในกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการสื่อสารการตลาดชั้นนำของโลก โดยรีไพร์ส มีสาขาอยู่ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก รีไพร์สได้สร้างสรรค์ผลงานและประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้กับสังคมอย่างไม่หยุดยั้ง เราเน้นการตอบโจทย์ลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัล ผ่านรูปแบบการให้บริการแบบครบวงจร ทั้งบริการด้านการค้นหา (Search) โซเชียล มีเดีย การสร้างคอนเทนต์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และเว็บไซต์ การค้าปลีกออนไลน์ รวมทั้งกลยุทธ์ต่าง ๆ เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์ ด้วยความถนัดด้านข้อมูลเชิงลึกและการเน้นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ทีมผู้เชี่ยวชาญของรีไพร์สใช้แนวคิดริเริ่มแบบบูรณาการ ในการช่วยให้แบรนด์ระดับโลกเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล

###

คุณอาจสนใจ