กีฬา

สุดฮอต! 'โช คยูซอง' นักเตะเกาหลีใต้เบอร์ 9 ต้องปิดมือถือ หลังคนแห่ส่งข้อความหาไม่หยุด

โดย passamon_a

4 ธ.ค. 2565

897 views

โช คยูซอง นักเตะเบอร์ 9 ของทีมชาติเกาหลีใต้ ต้องปิดมือถือหนี หลังจากมีแฟนบอลทักข้อความอินสตาแกรมหาแบบไม่หยุดไม่หย่อน


การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ในปีนี้ คงไม่มีนักเตะคนไหนที่จะฮอตเกินไปกว่า โช คยูซอง นักเตะหนุ่มเบอร์ 9 ของทีมชาติเกาหลีใต้แล้ว เพราะหลังจากที่เขาปรากฏตัวเพียงแค่ 20 นาที ในนัดที่เกาหลีใต้เตะกับอุรุกวัย เขาก็กลายเป็นไวรัลและเป็นขวัญใจของแฟนบอลทั่วโลกไปเป็นที่เรียบร้อย


ซึ่งหลักฐานของความฮอตของ โช คยูซอง คงเห็นได้จากอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา เพราะก่อนหน้าที่จะปรากฏตัวในการแข่งขันฟุตบอลโลก โช คยูซอง มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมส่วนตัว ประมาณ 20,000 คนเท่านั้น แต่ตอนนี้ผู้ติดตามพุ่งไปเป็นกว่า 2 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อย


ใบหน้าที่หล่อเหลาก็ยังเป็นเหตุทำให้แฟนบอลพากันอินบ็อกซ์ข้อความไอจีไปหานักเตะหนุ่มคนนี้ ทั้งบอกรัก และขอแต่งงาน จนทำให้ โช คยูซอง แทบจะไม่มีสมาธิกับการฝึกซ้อมและการแข่งขันเลย ล่าสุด มีรายงานออกมาว่า ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นทำให้นักฟุตบอลหนุ่มคนนี้ ต้องปิดโทรศัพท์มือถือกันเลยทีเดียว


โดย โซ จุงฮวาน นักข่าวของเกาหลีใต้ ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ ดิ แอธเลติก (The Athletic) ว่า โช คยูซอง ต้องการพักผ่อนบ้าง แต่โทรศัพท์ของเขาดังทั้งคืน จนนอนไม่ได้ และขณะที่พยายามจะโฟกัสกับการแข่งขันและการฝึกซ้อม กลับมีข้อความทักเข้ามาหาไม่หยุด ขณะที่เจ้าตัวเองก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่ต้องการมีชื่อเสียง เพราะเขาก็เป็นแค่มนุษย์คนหนึ่ง และไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไร

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/whMu4QBFXqk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โชคยูซอง ,นักเตะเกาหลีใต้

คุณอาจสนใจ