กีฬา

งานเข้า! สาวจองตั๋ว 'ศึกแดงเดือด' ผิดฝั่ง ต้องนั่งร่วมแฟน 'ปีศาจแดง' ประกาศหาคนแลกวุ่น

โดย weerawit_c

3 เม.ย. 2565

880 views

วานนี้ (2 เม.ย.) เกิดเหตุการณ์หนุ่มท่านหนึ่งได้ฝากแฟนสาวซื้อตั๋วฟุตบอลศึกแดงเดือดในรายการนัดพิเศษ “The Match Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง ทีมลิเวอร์พูลและทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่แฟนสาวของตัวเองดันซื้อผิดฝั่ง



โดยเหตุการณ์นี้ คุณเลอาร์ซึ่งได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ได้ซื้อบัตร 25,000 บาท จำนวน 4 ใบ จำนวน 1 แสนบาท แต่ว่ากลับเลือกฝั่งผิด ไปซื้อตั๋วของฝั่งแฟนบอล “ปีศาจแดง” แทน ทำให้ต้องออกมาตามหาคนแลกบัตรในราคาเดียวกันแต่เป็นฝั่งของลิเวอร์พูลแทน"



คุณเลอาร์ เผยว่าเมื่อช่วงเช้าประมาณ 10 โมง ของวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา แฟนของตัวเองขอให้จองตั๋วฟุตบอลให้หน่อยในฝั่งของทีมลิเวอร์พูล ปกติตัวเองก็จะมีหน้าที่จองให้แฟนเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ประเด็นอยู่ที่ตัวเองได้เหลือบเห็นที่นั่งสีฟ้าที่มันใกล้สนามมากที่สุด ซึ่งก็ด้วยหวังดีอยากให้แฟนเห็นชัดๆและใกล้ชิดมากที่สุดเลยกดจองไปเลย 4 ที่นั่ง พอได้ตั๋วฟุตบอลออกมาโดยมีการระบุอย่างชัดเจนว่า แมนยูแฟนกลับกลายเป็นผิดฝั่งซึ่งช็อกไปตามๆกันทั้งแฟนและตนเอง อย่างไรก็ตามก็ได้โพสต์เพื่อขอเปลี่ยนไว้แล้วในกลุ่ม



ขณะที่คุณตอง (แฟนหนุ่ม) เผยว่า ตอนที่แฟนสาวแจ้งมามีที่ว่างที่ใกล้สนามมากกว่าที่เดิมอยากจะเปลี่ยนไหม ตอนนั้นก็คิดอยู่ว่าเดิมที่จะซื้อตั๋วก็ราคา ใบละ 15,000 บาท แต่ที่ใหม่ที่แฟนสาวแจ้งมาราคา 25,000 บาท  ก็แพงกว่าเดิมแต่อย่างไรก็ตามทีมที่ตัวเองรักมาเตะในไทยทั้งทีก็อยากจะให้ได้บรรยากาศไปเลยจึงตัดสินใจซื้อรวมทั้งหมด 1 แสนบาท ตอนนั้นก็รู้สึกดีใจมากเพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้ไปชมการแข่งขึ้นด้วย



ต่อมา 10  นาทีหลังจากนั้น แฟนสาวโทรกลับมาว่าจองผิดเพราะไปจองของฝั่งแมนยูแทน ก็รู้สึกโกรธมากแต่ทำอะไรไม่ได้ พร้อมทั้งฝากบอกเชิงติดตลกให้กับแฟนสาวของหลายๆคน ที่ชอบพูดว่าผู้ชายแยกสีลิปสติกไม่ออก แต่ผู้หญิงเองก็แยกทีมฟุตบอลไม่ออกเหมือนกัน ส่วนตอนนี้ก็ยังไม่ได้การแลกเปลี่ยนฝั่งเลย หากเปลี่ยนไม่ได้ก็จะใส่เสื้อลิเวอร์พูลไปนั่งในดงแมนยูเลย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/b42QkuhcQns

คุณอาจสนใจ

Related News