กีฬา

แมตช์แห่งศตวรรษ! คอนเฟิร์ม ศึกแดงเดือด ‘แมนยูฯ VS ลิเวอร์พูล’ ดวลแข้งในไทย 12 ก.ค.นี้

โดย nicharee_m

19 ก.พ. 2565

137 views

ความคืบหน้าล่าสุดการจัดการแข่งขันฟุตบอล “ศึกแดงเดือด” ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บนแผ่นดินเอเชียเป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ วันที่ 12 กรกฎาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด นายวินิจ ยืนยันว่า สัญญาเรียบร้อยในรายละเอียดทุกอย่าง อยู่ในส่วนของการขอลายเซ็นต์จากทุกฝ่ายอยู่   ในส่วนของตัวเองได้ลงนามในสัญญาเรียบร้อย เหลือทางฝั่งทั้งสองสโมสรอีกราวๆ 6 คน เซ็นรับรองให้เรียบร้อย เรื่องบัตรเข้าชมขั้นต่ำ 5,000 บาท ส่วนรายละเอียดต่างๆ ก็จะไปชี้แจงเพิ่มในการแถลงข่าวอีกครั้ง ในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 15.00 น. ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

นายวินิจ กล่าวต่อว่า ศึกแดงเดือดครั้งแรกบนแผ่นดินเอเชีย จะจัดขึ้นในชื่องาน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” พร้อมยืนยันนักเตะชุดใหญ่ฟูลทีม หวังเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก กระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับการท่องเที่ยว

ทั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 3 ที่การแข่งขันระหว่างสองยอดทีมจากเกาะอังกฤษ จะออกมาแข่งขันนอกประเทศ และเป็นครั้งแรกที่จะมาจัดการแข่งขันกันในทวีปเอเชีย โดย 2 ครั้งก่อนหน้านี้เกิดขึ้นในทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน คัพ ที่สหรัฐอเมริกา ครั้งแรก ปี 2014 แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 3-1 ก่อนที่จะมาเจอกันอีกครั้ง ปี 2018 ครั้งนั้นเป็นหงส์แดงที่ล้างแค้นเอาชนะไปได้ 4-1

คุณอาจสนใจ

Related News