กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 4 ก.ค.65 - ‘ฟิลลิปส์’ เสริมแดนกลางแมนซิตี้ฯ เซ็นยาว 6 ปี

โดย pattraporn_a

4 ก.ค. 2565

20 views

‘ฟิลลิปส์’ เสริมแดนกลางแมนซิตี้ฯ เซ็นยาว 6 ปี

ความเคลื่อนไหวในแวดวงฟุตบอล ทีเรลล์ มาลาเซีย เหลือการตรวจร่างกายอีกครั้งในวันนี้ ก่อนที่การย้ายมาร่วมทีม แมนฯยูไนเต็ด จะเสร็จสมบูรณ์


ทีเรลล์ มาลาเซีย ผ่านการตรวจร่างกายขั้นแรกกับ แมนฯยูไนเต็ด ไปเมื่อวานนี้ โดยเหลือการตรวจร่างกายอีกครั้งในวันนี้ ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้าย ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญา และเปิดตัวเป็นนักเตะคนแรกของ แมนฯยูไนเต็ด ในยุคของ เอริค เทน ฮาก , ทีเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายวัย 22 ปี จะย้ายจากเฟเยนูร์ด มาร่วมทีม แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเบื้องต้นที่ 12.9 ล้านปอนด์ บวกโบนัสตามผลงานในอนาคตอีก 1.7 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมออปชั่นต่อเพิ่มอีก 1 ปี


ส่วนข่าวการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดสื่อต่างประเทศรายงานตรงกันว่า วันนี้ โรนัลโด้ ไม่มารายงานตัวและฝึกซ้อมกับทีมตามกำหนด เนื่องจากเหตุผลด้านครอบครัว ซึ่งทาง แมนฯยูไนเต็ด ก็ยอมรับคำขอนี้ โดยดาวยิงวัย 37 ปี ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก แมนฯยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ แต่ทาง แมนฯยูไนเต็ด ก็ยืนกรานว่าจะไม่ปล่อยตัว และ โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้ขาย



ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบสุดท้าย VNL

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยสร้างประวัติศาสตร์ ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2022


สนามที่สามแข่งขันครบแล้ว โดยที่บัลแกเรีย นัดสุดท้ายของทีมชาติไทยพยายามเต็มทีแล้วแพ้ต่ออิตาลี 3 เซตรวด 20-25, 14-25 และ 14-25 / 12 นัด ไทยชนะ 5 แพ้ 7 ทำได้ 15 คะแนน โดยเยอรมนี ที่แข่งขันหลังจากทีมไทย ที่มีสิทธิ์ปาดแซงเข้ารอบ ไม่สามารถทำสำเร็จ หลังแพ้สหรัฐฯ 1-3 เซต  ไทยเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขัน ปี 2018


รอบไฟน่อล ไทย (อันดับ 8) จะพบตุรเคียหรือตุรกีเจ้าภาพอันดับ 7 ที่อยู่สายบน แข่งขันแบ่งน็อคเอาท์ เริ่ม 13 กรกฎาคม


ส่วนบรรยากาศทีมที่บัลแกเรีย เช้าที่ผ่านมา มีนักกีฬาเพียงบ้างส่วนที่ลงมาทานอาหารเช้า เนื่องจากโปรแกรมวันนี้ ทีมสาวไทยจะทานมื้อเที่ยง ที่รับรองโดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบูคาเรสต์ และค่ำนี้จะออกจากบัลแกเรียกลับถึงไทยบ่าย 3 พรุ่งนี้ เพื่อฟื้นฟูร่างกายก่อนไปแข่งขันที่ตุรกี วันที่ 10 กรกฎาคม




‘แนท เกศริน’ ขึ้นชกเสาร์นี้ ยืนยันรักษาภาพลักษณ์มวยไทย

สีสันมวยไทย สองสาวสุดเซ็กซี่ จะขึ้นชกกัน ในขณะที่การกีฬาแห่งประเทศไทย จับตาไม่ให้เกิดภาพลักษณ์ที่เสียหายกับมวยไทย


แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล เรารู้จักเธอในบทบาทนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ วันนี้ไปซ้อมมวยไทย กับครูดาม ศรีจันทร์ ก่อนที่ แนต จะขึ้นชกกับ อามมี่ แม็กซิม สาวเซ็กซี่อีกคน ในศึกฉลองครบ 12 ปี ครูดามยิม วันที่ 9 กรกฎาคม นี้ ซึ่งได้รับอนุญาตจากการกีฬาแห่งประเทศไทยแล้ว โดยแนท เกศริน ยืนยัน เต็มที่กับไฟต์นี้ ตนผูกพันกับค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ตั้งแต่เด็ก ตั้งใจถ่ายทอดศิลปะมวยไทยให้ถูกต้อง ในขณะที่คนในวงการมวยไทยจับตา ไม่อยากให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดี ไปฟังเสียง แนต เกศริน กันสักนิด


สำหรับมวยไทยศึกครบรอบ 12 ปี ครูดามยิม จะมีคู่มวย แนต เกศริน พบ อามมี่ แม็กซิม รวมถึงลูกศิษย์ที่ไม่ใช่นักมวยอาชีพจากค่ายต่างๆ ขึ้นชกประลองฝีมือกัน ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่ ครูดามยิม สุขุมวิท 36


คุณอาจสนใจ

Related News