สังคม

'อ.อ๊อด' เผยเทรนเนอร์อ้างถูกวางยา "เรื่องนี้แปลกๆ" ขอตรวจน้ำส้มอย่างละเอียดก่อนสรุปผล

โดย pattraporn_a

8 เม.ย. 2565

52 views

อ.อ๊อด ให้รอผลตรวจวิเคราะห์น้ำส้มแล้วเสร็จ 100 เปอร์เซ็นต์ ก่อนสรุปมีสารทำให้สลบได้จริงไหม ขณะที่เทรนเนอร์ ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ ดื่มน้ำส้มแล้วสลบจริง พร้อมแฉพฤติกรรมลูกเทรน หลังเกิดเหตุยังไม่สลด ยังส่งรูปเปลือยของลูกเทรนมาให้ดูอีก


จากเหตุการณ์นายภักดิ์พิสิฐ สายกระสุน เทรนเนอร์ ได้เข้าแจ้งความที่สน.ราษฎร์บูรณะ ดำเนินคดีกับลูกเทรน อายุกว่า 50 ปี ที่จ้างให้ไปสอน ที่บ้านในย่านพุทธบูชา และลูกเทรนได้วางน้ำส้มไว้ให้ดื่ม ซึ่งเทรนเนอร์ได้นำขวดน้ำส้มมาดื่มที่บ้าน ปรากฎว่า หลับไม่ได้สติไปถึง 2 วัน จึงเชื่อว่า มาจากน้ำส้ม ที่ลูกเทรนเอามาให้ดื่มอาจมีการใส่ยาสลบไว้ จึงตัดสินใจโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นเพื่อเตือนภัย และเข้าแจ้งความดำเนินคดี


ต่อมา ญาติได้นำตัวอย่าง น้ำส้มปริมาณ 20 มิลลิลิตร ไปให้ อ.อ๊อด รองศาสตราจารย์ดอกเตอร์วีรชัย พุทธวงศ์ อ.ภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตรวจวิเคราะห์หาสารแปลกปลอม


ผลเบื้องต้นตรวจสอบรอบแรก ด้วยเทคนิคและเครื่องมือเดียวกับที่เคยตรวจกับเคสนักวิ่งชายจังหวัดนนทบุรีถูกมอมยา พบว่า แทบไม่เจออะไรเลย จึงได้เพิ่มความเข้มข้นขึ้นตรวจรอบ 2 และพบว่า เจอสารแปลกปลอมหนึ่งตัวจริง ในปริมาณที่น้อยมาก ซึ่งตรวจแล้วเสร็จเพียง 60 เปอร์เซ็นต์ จึงไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นสารอะไร จึงส่งตัวอย่างไปตรวจซ้ำ ด้วยเครื่องมือละเอียดมากที่ วิทยาเขตนครปฐม โดยให้นักศึกษาปริญาเอกช่วยตรวจวิเคราะห์ คาดว่าจะทราบผลประมาณ 4-5 โมงเย็น วันนี้


อาจารย์อ๊อด ได้สอบถามกับญาติของเทรนเนอร์ถึงรายละเอียด การดื่มน้ำส้มก่อนหมดสติ ซึ่งญาติก็มั่นใจว่า เทรนเนอร์ได้สลบหลังดื่มน้ำส้มไป 15 นาที และได้บอกผลตรวจเบื้องต้นกับญาติ พบสารประเภทกล่อมระบบประสาท แต่ขอตรวจอย่างละเอียด


ทีมข่าวได้สอบถาม อาจารย์อ๊อด เพิ่มเติมถึงผลตรวจวิคราะห์สาร อธิบายว่า ในน้ำส้มพบสารโดฟามีน เป็นสารสื่อประสาท ซึ่งมีในกาแฟ ไม่สามารถทำให้สลบได้ เรื่องนี้แปลกๆ ดูย้อนแย้งบางอย่าง จึงขอตรวจสอบให้ละเอียด แล้วเสร็จครบถ้วน 100 เปอร์เซ็นต์ จึงจะสรุปให้ทราบ


ทางด้าน นายภักดิ์พิสิฐ ยืนยันและมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่า ถูกวางยาสลบแน่นอน และที่ผ่านมาไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อน หลังจากดื่มน้ำส้มเที่ยงคืน หลับตื่นมาบ่าย 2 ของอีกวันและอ้วก ก่อนหลับต่อถึงเที่ยงคืน ส่วนตัวอย่างน้ำส้มที่ส่งให้อ.อ๊อด มีปริมาณน้อย เพราะ ขวดน้ำส้มใหญ่ได้ส่งให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน บอกจะทราบผลบ่ายนี้ แต่ยังไม่แจ้งให้ทราบ ขณะเดียวกันก็เชื่อว่า ผลตรวจที่อ.อ๊อดพบในน้ำส้มน้อย ยาอาจถูกป้ายไว้บริเวณปากขวดก็เป็นไปได้


เทรนเนอร์ ยังอธิบายว่า ตอนแรกตั้งใจจะโพสต์แค่เตือนภัยเท่านั้น เพราะกังวลเรื่องข้อกฎหมาย หลักฐานดำเนินคดีไม่เพียงพอ เนื่องจากไม่ได้ดื่มน้ำส้มที่บ้านของลูกเทรน แต่เอากลับมาดื่มที่บ้านตนเอง ซึ่งตำรวจบอกว่า จะดูแลคดีอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้ลูกเทรน ไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับใครอีก จึงตัดสินใจแจ้งความ หลังไปที่สน.บางเขน และได้ไปแจ้งความที่สน.ราษฎร์บูรณะ ก่อนไปตรวจร่างกายที่รพ.ตำรวจและจะทราบผลเลือดอีก 2 เดือน


นอกจากนี้ ลูกเทรนคนนี้ ยังเคยทำพฤติกรรมแปลก ๆ ที่ส่อไปในเรื่องเพศ หลังเทรนครั้งแรก ก็ชวนให้ดูดวง เสริมดวง แต่สุดท้ายลูกเทรน ก็ส่งรูปโป๊เปลือยของผู้ชายคนอื่นมาให้ดู ซึ่งตนก็ตกใจ แต่ลูกเทรนอ้างว่า การเปลือยกาย เป็นแก้ดวง และ บอกให้ตนไม่ต้องอาย ซึ่งรู้สึกว่าลูกเทรนเริ่มผิดปกติ จึงระวังตัวมากขึ้น จนมีการนัดเทรนกันครั้งที่สอง ที่โรงแรมก็ไม่มีปัญหาอะไร กระทั่งรับนัดเทรนกันครั้งที่สาม ที่บ้านของลูกเทรนและก็เกิดเรื่องขึ้น


และหลังจากที่ตนได้โพสต์เตือนภัยไปในเฟซบุ๊ค  ลูกเทรนรายนี้กลับไม่สลด เมื่อคืน ตี 1 ยังส่งรูปเปลือยของตัวลูกเทรนมาให้ดู ซึ่งจำรอยสักได้ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


มีรายงานจากตำรวจว่า ขณะนี้รู้เบาะแส ลูกเทรนคนนี้แล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ เชื่อว่าจะได้ตัวเร็ววันนี้ ซึ่งทีมข่าวพยายามโทรสอบถามก็ไม่รับสาย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/XBXv7dOvTuM 

คุณอาจสนใจ

Related News