สังคม

สลด! ครูปกป้องเด็กพิเศษวิ่งออกถนนไปหาพ่อ สุดท้ายครูถูก จยย.ชนสาหัส

โดย pattraporn_a

8 เม.ย. 2565

127 views

เกิดเหตุสลดแม่พิมพ์ของชาติ ช่วยป้องเด็กพิเศษวิ่งออกถนนไปหาพ่อ สุดท้ายครูถูกรถจักรยานยนต์ ขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนบายพาสหลังที่ว่าการอำเภอแม่สอด จ.ตาก พบคุณครูกาญจณี ใจชื้น อายุ 41 ปี เป็นครูอัตราจ้างโรงเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษฯ นอนได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ช่องกลางถนน มีเลือดไหลออกใบหน้าและศรีษะ


ใกล้กันพบชายหนุ่มขับแกร๊บ อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบให้การช่วยเหลือทั้ง 2 ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอด ห่างไปฝั่งหนึ่งของถนนประมาณ 25 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีน้ำเงิน เลขทะเบียน 1กก 6427 ตาก ข้างหลังมีกระเป๋าสีเขียวติดอยู่ล้มติดรั้วสนามกีฬา


จากการสอบสวน ครูรายหนึ่งซึ่งเป็นครูสอนเด็กร่วมกับครูกาญจณี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุครูกาญจณี และตัวเองได้ดูแลเด็กนักเรียนกันคนละคน ระหว่างนั้นพบว่าผู้ปกครองขับรถมารอเพื่อจะเลี้ยวรถเข้ามาในศูนย์ฯ ระหว่างนั้นเด็กนักเรียนซึ่งเป็นเด็กออทิสติกเห็นรถพ่อจะมารับ จึงรีบวิ่งออกจากประตูโรงเรียนไป เมื่อครูกาญจณีเห็น เกรงว่าเด็กจะได้รับอันตรายจึงรีบวิ่งไปหาเด็ก พร้อมกับครูพี่เลี้ยงอีกคน แต่เด็กวิ่งไวมาก ครูกาญจณีวิ่งไม่ถึง และไม่ทราบว่า รถแกร็บมาอย่างไรพุ่งชนครูกาญจณี ส่วนครูพี่เลี้ยงอีกคนปลอดภัย และวิ่งไปถึงตัวเด็กก่อน


อีกด้าน ผู้สื่อข่าวสำรวจพบว่าโรงเรียนแห่งนี้ ไม่มีทางม้าลาย แต่มีป้ายแจ้งเตือนว่า เป็นเขตโรงเรียนสีเหลืองที่ทางหลวงชนบทนำมาติดไว้ก่อนเกิดเหตุเพียง 3 วันเท่านั้น  ส่วนอาการครูกาญจณี ล่าสุดแพทย์เผยยังบาดเจ็บสาหัส มีเลือดออกในสมอง ต้นคอเคลื่อน โอกาสรอดเพียง 3 เปอร์เซนต์เท่านั้น



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/eEqAlaJLsn8

คุณอาจสนใจ

Related News