กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 8 ก.ค. 64 - “เสี่ยฮุย” ฉุนคนหาว่า “แหลม ศรีสะเกษ” ป่วยร้ายแรง

โดย pattraporn_a

8 ก.พ. 2565

34 views

“เสี่ยฮุย” ฉุนคนหาว่า “แหลม ศรีสะเกษ” ป่วยร้ายแรง ท้ายุบค่าย

หัวหน้าค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ฉุนอีกแล้ว หลังโดนคนวงการมวยกล่าวหาว่า แหลม ศรีสะเกษ ป่วยเป็นโรคที่ร้ายแรงกว่าไตอักเสบ


"เสี่ยฮุย" คุณสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หัวหน้าค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ส่งข้อความบอกสื่อ ระบุว่า ฟัง "คุณเอี้ยง TL" พูดว่า ศรีสะเกษ ไม่ได้เป็นโควิด, ไม่ได้เป็นไตอักเสบ แต่เป็นอะไรที่ร้ายแรงกว่านั้น คือมีเชื้อไวรัสในเลือดที่แพทย์ไม่สามารถเปิดเผยได้ตามกฏหมาย พร้อมยกตัวอย่าง พูลสวัสดิ์ อดีตแชมป์ชาวไทยเคยเป็น จนต้องเลิกมวย


โดย เสี่ยฮุย ท้าคนที่พูด หากผลการตรวจที่ไทย ระบุว่า เป็นโรคไวรัสในเลือด ซึ่งอาจหมายถึงเป็นโรคเอดส์ ตนจะยุบค่ายนครหลวงและเดินออกจากวงการทันที แต่ถ้า ศรีสะเกษ เป็นไตอักเสบตามที่ให้ข่าว ก็ขอให้อีกฝ่ายเลิกยุ่งเกี่ยวกับวงการมวย


ขณะที่ "เสี่ยเอี้ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์หนุ่ม บอกกับทีมข่าวช่อง 3 ว่า ตนตั้งข้อสังเกตในฐานะแฟนมวย ไม่ได้มีเจตนาว่าร้าย ตนในฐานะรุ่นลูกรุ่นหลาน พร้อมขอโทษทางค่ายนครหลวงโปรโมชั่น


สำหรับ แหลม ศรีสะเกษ ป่วยกะทันหันที่สหรัฐฯ จนพลาดขึ้นชิงแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ทำให้ เจสซี่ โรดริเกซ ดาวรุ่งชาวอเมริกันขึ้นชกแทน และเอาชนะ คาร์ลอส คูเอดราส คว้าแชมป์ที่ว่างไปครอง และเมื่อวานนี้ ศรีสะเกษ โชคร้ายซ้ำอีก ตกเครื่องที่สหรัฐ เดิมจะถึงเช้าวันนี้ ต้องเปลี่ยนไฟลท์มาถึงไทย เช้าวันพรุ่งนี้ 6.30 น.



โค้ชสเปนคุมทีมชาติไทย เตรียมชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดเล็ก นำลูกทีมลงซ้อมครั้งแรกในวันนี้ ที่ สนามฟุตบอลพัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี โดยนักเตะทั้ง 28 คนผ่านการตรวจโควิด ร่างกายสมบูณ์ดี


สำหรับ การ์เซีย โค้ชชาวสเปน เดิมเป็นหัวหน้าชุดยู 19 และสมาคมฟุตบอลก็เลือกใช้นักเตะอายุไม่เกิน 19 ปี แข่งขันชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศกัมพูชา นัดแรก ไทย จะเจอกับ สิงคโปร์ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น



"รังนิก" ชี้แมนยูฯ กำลังพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ

พรีเมียร์ ลีก คืนนี้มีเตะนัดกลางสัปดาห์ 3 คู่  แมนฯยูไนเต็ด ที่เพิ่งตกรอบเอฟเอ คัพ จะบุกไปเยือน "ทีมบ๊วย" เบิร์นลีย์


ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด เปิดเผยว่า แมนฯยูไนเต็ด กำลังพัฒนาขึ้นในหลายๆด้าน หากเทียบกับเมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าผลงานในสนามจะไม่คงเส้นคงวา ล่าสุดก็เพิ่งแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ  โดยตอนนี้ในลีกเราอยู่อันดับ 4 ทุกคนในสโมสรจะมีความสุขมากหากเราอยู่อันดับ 4 จนจบฤดูกาล


สภาพทีม แมนฯยูไนเต็ด คืนนี้จะไม่มี เฟร็ด และ อเล็กซ์ เตลเลส ที่ติดเชื้อโควิด-19  วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ เอริค ไบยี่ มีอาการบาดเจ็บ  ขณะที่ เมสัน กรีนวูด โดนแบนไม่มีกำหนด หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว  ส่วน บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่เจ็บในเกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ พร้อมลงสนาม



"กิมาไรส์" เชื่อ นิวคาสเซิล จะประสบความสำเร็จในฟุตบอลยุโรป

บรูโน่ กิมาไรส์ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล เปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือกย้ายมาอยู่กับ นิวคาสเซิล ทั้งที่มีหลายสโมสรให้ความสนใจ โดยเขาเชื่อว่าในอนาคต นิวคาสเซิล จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และกลายเป็นมหาอำนาจในวงการฟุตบอล แต่เป้าหมายหลักของทีมในฤดูกาลนี้คือการอยู่รอดในพรีเมียร์ ลีก ให้ได้


โดยคาดว่า กิมาไรส์ และนักเตะใหม่อีก 4 คนทั้ง คีแรน ทริปเปียร์, คริส วู้ด, แม็ตต์ ทาร์เกต และ แดน เบิร์น จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมคืนนี้ที่ นิวคาสเซิล จะเปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด



โอลิมปิกฤดูหนาว พบ 32 คนติดโควิดต้องกักตัว

โิอลิมปิกฤดูหนาว ที่ขณะนี้แข่งขันกันอยู่ที่กรุงปักกิ่งประเทศจีน  ฝ่ายจัดการแข่งขัน เผยว่าเวลานี้มีนักกีฬา 32 คน ที่ต้องแยกกักตัว หลังผลตรวจโควิดเป็นบวก ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วจะต้องใช้เวลากักตัว 7 วัน มีข้อมูลแจ้งเพิ่มด้วยว่าก่อนหน้า มีนักกีฬา 50 คน ออกจาการกักตัวแล้ว และสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ โดยไม่ต้องเข้ารับการรักษาใดๆ สำหรับการทดสอบตรวจเชื้อจะมีเป็นระยะๆ เพื่อให้มั่นใจว่า จะไม่มีการติดเชื้อซ้ำหรือการแพร่กระบาดของไวรัส


ส่วนนักกีฬาที่ต้องประกาศถอนตัวจากการแข่งขันเพราะมีผลตรวจเป็นบวกคนล่าสุดคือ คือวินเซนต์ โจว (Vincent Zhou) นักฟิกเกอร์สเกตชาวสหรัฐอเมริกาประกาศผ่านโซเซียลทั้งน้ำตาเมื่อคืนว่า ต้องถอนตัวจากประเภทเดี่ยวที่มีโปรแกรมแข่งวันนี้ หลังพบผลตรวจเป็นบวกและต้องกักตัว วินเซนต์ วัย 21 ปีเพิ่งจะช่วยให้สหรัฐอเมริกาคว้าเหรียญเงินในประเภททีมชาย ไปเมื่อ 2 วันก่อน


คุณอาจสนใจ

Related News