กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 3 ก.พ.65 - "เสี่ยฮุย" เดือดพิธีกรกล่าวหา "ศรีสะเกษ" แกล้งป่วยอดชิงแชมป์โลก

โดย pattraporn_a

3 ก.พ. 2565

34 views

บาร์ซ่า เปิดตัว 2 แข้งใหม่ "โอบา - ตราโอเร่"

บาร์เซโลน่า ยืนยันคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง จากอาร์เซนอล อย่างเป็นทางการ


โอบาเมยอง ในวัย 32 ปี ย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัว หลังยกเลิกสัญญากับ อาร์เซนอล เซ็นสัญญาถึงปี 2025 โดยมีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านปอนด์ แต่ บาร์ซ่า ใส่ออปชั่นพิเศษที่สามารถยกเลิกสัญญากันได้ในปี 2023


สื่ออังกฤษรายงานว่า การยกเลิกสัญญาในครั้งนี้ อาร์เซนอล ต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับ โอบาเมยอง ถึง 7 ล้านปอนด์  แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าเพราะทำให้ อาร์เซนอล ไม่ต้องจ่ายค่าเหนื่อยของ โอบาเมยอง​ ที่สูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์


นอกจาก โอบาเมยอง บาร์เซโลน่า ยังเปิดตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโต ที่ย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล พร้อมออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 30 ล้านยูโร / ตราโอเร่ ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 11 ให้ บาร์เซโลน่า เปิดใจว่า เขามีความสุขมากที่ได้กลับบ้าน หลังต้องจากไปนานถึง 7 ปี เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า ทุกคนมีความสุข



เซ่นคดีฉาว -แมนยูฯ ให้แฟนเอาเสื้อ "กรีนวูด" มาแลก

เมสัน กรีนวูด กองหน้าแมนฯยูไนเต็ด ที่ถูกตำรวจับกุมในข้อหา ทำร้ายร่างกาย, ข่มขืน, ล่วงละเมิดทางเพศ และขู่ฆ่าแฟนสาว ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกคุมตัวนาน 3 วัน โดย แมนฯยูไนเต็ด ยังคงสั่งแบน กรีนวูด อย่างไม่มีกำหนด และล่าสุดก็ออกมายืนยันว่า แฟนบอลที่ซื้อเสื้อที่ติดชื่อและเบอร์ของ กรีนวูด สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นชื่อนักเตะคนอื่นได้ฟรี ที่เมกะสโตร์ของสโมสร



"มาดามแป้ง" ขอโทษแฟนหลังการท่าเรือ ไม่ชนะ 5 นัดติด

สถานการณ์ล่าสุดฟุตบอลไทยลีก หลังผ่านนัดกลางสัปดาห์ เกมสุดมันที่สนามบุญยะจินดา จ่าฝูง บุรีรัมย์ ออกนำ โปลิศ เทโร จาก พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ก่อนที่ เทโร จะเหลือ 10 คน เฉลิมศักดิ์ อักขี โดนใบแดง แต่ เทโร ที่มีผู้เล่นน้อยกว่าตีเสมอ 1-1 จาก อาทิตย์ บุตรจินดา จากนั้น บุรีรัมย์ ได้ประตูจากจุดโทษของ โจนาธาน โบลิกี้ นาทีที่ 90+9 น่าจะชนะแล้ว แต่ อาทิตย์ ทำประตูที่สองของตัวเองนาที 90+ 12 ช่วยให้ โปลิศ เทโร เสมอกับ บุรีรัมย์ 2-2


ผลเสมอทำให้จ่าฝูงบุรีรัมย์ มี 42 คะแนน อันดับสอง แบงค็อก ซึ่งชนะ สมุทรปราการ 2-0 มี มี 36 คะแนนจาก 19 นัด โปลิศ เทโร อันดับ 11 มี 23 คะแนน ส่วนครึ่งล่างของตาราง สุพรรณบุรี อยู่ที่ 13 เตะ 18 นัดมี 19 คะแนน หลังจากเมื่อวานนี้ชนะ เชียงใหม่ 2-1 เชียงใหม่ รั้งบ๊วย แข่ง 19 นัด มีเพียง 7 คะแนน


ขณะที่คุณ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกมาขอโทษแฟนบอลของทีมสิงห์เจ้าท่า หลังจากทีมไม่ชนะ 5 นัดติดรวมทุกรายการ ล่าสุดแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-2 ตกรอบ 16 ทีมฟุตบอลเอฟเอ คัพ เหลือเพียงไทยลีกให้ได้ลุ้น ซึ่ง การท่าเรือ อยู่อันดับ 7 ของตาราง


สำหรับฟุตบอลเอฟเอ คัพ ได้ 2 ทีมสุดท้าย ในรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว บีจี เข้าไปเจอกับ โปลิศ เทโร ขณะที่ อุทัยธานี เอฟซี ไทยลีก 3 ซึ่งพลิกล็อกชนะ เมืองทอง 2-1 จะพบ นครราชสีมา ทั้ง 4 คู่แข่งขันวันที่ 16 ก.พ. นี้

คุณอาจสนใจ

Related News