กีฬา

CR7 ทิ้งบอมบ์! ให้สัมภาษณ์พิธีกรดัง สับเละแมนยูฯ - ไม่นับถือ 'เทน ฮาก'

โดย nattachat_c

15 พ.ย. 2565

887 views

วานนี้ (14 พ.ย. 65) คริสเตียโน โรนัลโด ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ด้วยการให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกถึงสถานการณ์ของตัวเองกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เพียร์ซ มอร์แกน พิธีกรชื่อดังชาวอังกฤษในรายการ 'เพียร์ซ มอร์แกน อันเซ็นเซอร์'


โรนัลโด กล่าวว่า รู้สึกว่าตัวเองโดนหักหลัง เพราะมีคนพยายามกดดันให้ย้ายทีม ไม่อยากให้เข้าทีม ไม่ใช่แค่กุนซือ เอริก เทน ฮาก แต่รวมถึงผู้บริหารอีก 2-3 คน พยายามทำให้ตนเองเป็นแกะดำ ไม่ใช่แค่ปีนี้แต่ตั้งแต่ปีที่แล้ว


ช่วงพรีซีซันที่ต้องเข้าแคมป์ เขาบอกแล้วว่าต้องไปเฝ้าลูกสาว แต่ผู้บริหารไม่ยอมฟัง และไม่ยอมเข้าใจ 


โรนัลโดกล่าวถึงกรณีที่ปฏิเสธจะลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และเดินออกจากสนาม จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ว่า ไม่รู้สึกเคารพในตัวอีริก เทน ฮาก เพราะอีกฝ่ายไม่เคารพตนก่อน ถ้าไม่คิดจะเคารพตน ก็จะไม่เคารพอีกฝ่ายเช่นกัน


หลังจากโรนัลโดได้ให้สัมภาษณ์ ด้าน เอริก เทน ฮาก ได้เข้าพบผู้บริหารขอให้ลงโทษโรนัลโด นักเตะแมนยูคิดว่าโรนัลโดไม่ให้เกียรติสโมสร ส่วนแฟนบอลคิดว่าโรนัลโดกำลังทำลายความเป็นตำนานของตัวเอง 


ด้าน มอร์แกน ออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 37 ปีเป็นฝ่ายติดต่อมาหาเขาเพื่อสัมภาษณ์เอง 


ทั้งนี้ ปฏิกิริยาจากนักวิจารณ์และแฟนบอลส่วนใหญ่เป็นไปในเชิงลบสำหรับโรนัลโด้ เนื่องจากมองว่าเขาคำนึงถึงตัวเองมากกว่าสโมสร และอาจพยายามบีบให้แมนฯยูยกเลิกสัญญาเพื่อที่จะได้ย้ายทีมตามที่หวัง


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์เมื่อช่วงคืนวันที่ 14 พฤศจิกายน ว่า โมสรจะพิจารณาถึงการตอบสนองหลังจากที่ข้อเท็จจริงทั้งหมดถูกเผยแพร่ออกมา

-------------

คุณอาจสนใจ

Related News