กีฬา

คิดบวก! ‘บิ๊กอ๊อด’ ชี้คำพูด ‘บิ๊กป้อม’ ไม่ใช่กดดัน มองเป็นการกระตุ้น ให้กำลังใจ

โดย petchpawee_k

12 ต.ค. 2565

7 views

ภายหลังจากที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ออกมาพูดในที่ประชุมถึงประมุขบอลไทย ว่าถ้าหากไม่ได้เหรียญทองซีเกมส์ ต้องออกจากตำแหน่ง ล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอล ได้ตอบถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว


พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยว่า “ได้รับฟังและอ่านข่าวเรื่องนี้แล้ว รู้สึกมีกำลังใจและพร้อมที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด สิ่งที่ท่านพูดออกมาไม่ใช่การกดดันแต่เป็นการกระตุ้น ให้กำลังใจ และถือว่าเป็นการให้พรมากกว่า"


"ต้องกราบขอบพระคุณ พล.อ.ประวิตร สำหรับคำชี้แนะ คำแนะนำ ผมในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมที่จะรับฟังคำชี้แนะ คำแนะนำ ของทุกๆ ฝ่าย เพื่อนำเป็นแนวทางปฏิบัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพล.อ.ประวิตรเป็นผู้ใหญ่ที่ผมให้ความเคารพนับถืออย่างยิ่ง สิ่งใดที่ท่านบอกกล่าว ชี้แนะ หรือแนะนำ ก็ถือว่าเป็นการให้พร และเป็นหน้าที่ที่เราจะต้องยึดถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด"


"ตนไม่ได้ยึดติดกับตำแหน่งนี้ พร้อมและยินดีสนับสนุนบุคคลที่มีความรู้ความสามารถด้านฟุตบอล ที่มีบารมี มีศักยภาพ รวมถึงมีกำลังทรัพย์ที่จะเข้ามาให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ด้วย" พล.ต.อ.สมยศ กล่าวปิดท้าย



คุณอาจสนใจ

Related News