กีฬา

ชนาธิป-สุภโชค ถึงไทยพร้อมบู๊ ‘คิงส์คัพ’ มาโน เสียดายสารัชเจ็บ ขอถอนตัว

โดย petchpawee_k

20 ก.ย. 2565

10 views

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดสู้ศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 48 ที่ จ.เชียงใหม่  “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สุภโชค สารชาติ  เดินทางถึงไทยแล้ว พร้อมสมทบเพื่อนร่วมทีแข่งขันรายการนี้

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 กันยายน มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมลูกทีมทั้ง 23 คน ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยังจังหวัดเชียงใหม่เพื่อเก็บตัวและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน

โดยมีนักเตะที่ถอนตัวออกไป 1 คนคือ ตังค์-สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์จอมทัพจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บหลังเกมกับพีที ประจวบ เอฟซี ซึ่งมาโนได้เรียก ตั๊ก-สุมัญญา ปุริสาย กองกลางชลบุรี เอฟซี เข้ามาเสริมทีมแทน


มาโน กล่าวว่า หลังจากเดินทางไปถึงคงจะต้องเช็กสภาพร่างกายของนักเตะก่อนเพราะว่าบางคนเพิ่งลงเล่นเกมลีกไปเมื่อเย็นวันอาทิตย์ จะดูว่าใครพร้อมบ้าง เมื่อทุกคนพร้อมจะมาคุยแนวทางการเล่นกับมาเลเซียอีกครั้ง ในขณะที่ตำแหน่งกัปตันทีมยังไม่ได้คุยกัน จะมีการเลือกอีกครั้งใน 2-3 วันนี้


มาโนยังกล่าวถึงการเรียก สุมัญญา เข้ามาแทนที่สารัช ที่บาดเจ็บว่าน่าเสียดายที่จะไม่มีสารัช แต่คิดว่าจะไม่ส่งผลกระทบกับทีมมาก เพราะตัวสุมัญญาเองทำผลงานกับทางชลบุรีได้ดี เป็นผู้เล่นตำแหน่งหมายเลข 8 ที่ดีมากๆ และจะช่วยทีมได้อย่างแน่นอน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มีดังนี้



วันที่ 22 ก.ย.  

เวลา  17.30 น. ตรินิแดดและโตเบโก พบ ทาจิกิสถาน

เวลา 20.30 น. ไทย พบ มาเลเซีย


วันที่ 25 ก.ย.


ชิงอันดับ 3 เวลา 17.30 น.

รอบชิงชนะเลิศ เวลา 20.30 น.



คุณอาจสนใจ

Related News