กีฬา

หงส์แดงหนาว! ‘นูนเญซ’ ส่อโดนแบน 5 นัด - ‘พาเลซ’ จ่อเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ขู่ฆ่า ‘แอนเดอร์เซน’

โดย petchpawee_k

17 ส.ค. 2565

14 views

จากกรณีที่ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำฟาวล์เฮดบัตต์ หรือใช้หัวโขก ใส่ โยอาคิม แอนเดอร์เซน กองหลัง คริสตัล พาเลซ จนโดนใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนาม ในเกมลีกนัดมันเดย์ไนท์ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จากการโดนใบแดงโดยตรงนัดนี้ทำให้เขาจตะโดนแบนทันที 3 นัด โดยจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมกับ แมนฯยู ,บอร์นมัธ ,และนิวคาสเซิ่ล

แต่ล่าสุดแฟนหงส์ต้องหนาวๆร้อนๆเมื่อมีการเรียกร้องว่า หัวหอกอุรุกวัยน่าจะโดนแบนเพิ่มอีก 2 นัด รวมเป็น 5 นัด ในข้อหากระทำการรุนแรง จงใจทำร้ายคู่ต่อสู้ เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม คาดว่าพรีเมียร์ลีกจะมีการตัดสินกันในวันนี้


ล่าสุดดาร์วิน นูนเญซ ได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า รู้สึกตัวแล้วว่าทำน่าเกลียด  เขาจะเรียนรู้จากความผิดพลาดและไม่ทำแบบนี้อีก ขอโทษแฟนลิเวอร์พูลทุกคน แล้วเขาจะกลับมาอีกครั้ง


ส่วนคู่กรณี โยอาคิม แอนเดอร์เซน ล่าสุดถูกแฟนบอลลิเวอร์พูล ส่งข้อความคุกคามผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว หนักสุดถึงขั้นขู่ฆ่า  

แอนเดอร์เซน บอกว่า เขาได้รับข้อความขู่ฆ่าจากผู้ไม่หวังดีร่วม 300-400 ข้อความ เข้ามาด่าเขาด้วยถ้อยคำหยาบคายสารพัด หาว่าเขาจงใจยั่วยุ เล่นละครตบตาทำให้นูนเญซโดนไล่ออก  บางข้อความลามปามสาปแช่งไปถึงครอบครัว และขู่ฆ่าเขาด้วย 


เรื่องนี้ทำให้คริสตัล พาเลซ ต้นสังกัด ทนไม่ได้ ต้องออกมาปกป้องนักเตะ โดยขอให้ทางพรีเมียร์ลีกและตำรวจช่วยสอบสวน อาจจะเอาผิด ดำเนินคดีกับพวกเกรียนคีย์บอร์ดหัวร้อนบางรายด้วย 

คุณอาจสนใจ

Related News