กีฬา

คนหมดใจ รั้งยังไงก็ไม่อยู่! ถกอนาคตยกแรก ‘โรนัลโด’ กับ ‘ผีแดง’ ยังหาทางออกไม่ได้

โดย petchpawee_k

27 ก.ค. 2565

12 views

เมื่อวานนี้ (26 ก.ค.65) คริสเตียโน โรนัลโด ได้เดินทางมาที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นครั้งแรก หลังจากมีข่าวอยากย้ายทีม


โดยสตาร์ดังนั่งรถมาสนามซ้อมแคริงตันกับ ฮอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัว ขณะที่ทางฝั่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนสำคัญของสโมสรมาเข้าร่วมประชุมกันหมด ทั้งเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประธานบริหาร ริชาร์ด อาร์โนลด์ รวมทั้งอดีตซีอีโอ เดวิด กิลล์

เซอร์ อล็กซ์ มาประชุมบอร์ดบริหารและได้คุยสั้นๆ กับโรนัลโด ก่อนที่ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสจะเข้าประชุมทีมร่วมกับเอริก เทนฮาก และนักเตะแมนยูทุกคน

การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมสรุปผลงานช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งโรนัลโด มาเข้าประชุมด้วยแต่ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม พอประชุมเสร็จเขาได้รีบขับรถกลับออกทางประตูหลัง ปล่อยให้ฮอร์เก เมนเดส เป็นตัวแทนคุยกับผู้บริหารต่อ

ตามรายงานระบุว่า ทั้งสองฝ่ายยังยืนคนละฝั่ง โรนัลโด ต้องการย้ายทีมเหมือนเดิมแต่แมนยูไม่ยอมขาย คาดว่าคงต้องคุยกันต่ออีกหลายยก

อย่างไรก็ตาม โรนัลโดจะย้ายตอนนี้ไม่ง่าย ล่าสุดประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุสเปนว่า เรื่องที่แอตเลติโกอยากได้ตัวโรนัลโดนั้น เป็นข่าวลือล้วนๆ โดยหลักการแล้วเป็นไปไม่ได้เลย ที่โรนัลโดจะย้ายมาร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด

คุณอาจสนใจ

Related News