กีฬา

‘โรนัลโด้’ บินกลับแมนเชสเตอร์ เตรียมถกอนาคตกับ เทน ฮาก - 'ผี' เล็ง มิลินโควิช-ซาวิช หลังส่อวืด เดอ ยอง

โดย petchpawee_k

26 ก.ค. 2565

137 views

วันที่ 26 ก.ค. คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางกลับอังกฤษแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อถกเรื่องอนาคตของตัวเองในถิ่นโอล แทร็ฟฟอร์ด ว่าจะอยู่หรือไปกันแน่


ก่อนหน้านี้โรนัลโด้บอกว่าอยากย้ายทีมจึงแยกตัวไปซ้อมเดี่ยวที่บ้านเกิดประเทศโปรตุเกส จนไม่ได้มาทัวร์ปรีซีซั่นกับทีมผีแดงที่ประเทศไทยและออสเตรเลีย แต่การกลับมาอังกฤษวันนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดี อย่างน้อยก็จะได้เปิดอกคุยกับกุนซือ เอริก เทนฮาก แบบตัวต่อตัว


โดยในวันนี้นักเตะแมนยูทั้งทีมจะกลับมาฝึกซ้อมร่วมกันเป็นวันแรก หลังจากได้พักเหนื่อยจากการไปตระเวนอุ่นเครื่อง  สิ่งที่แฟนปีศาจแดงอยากเห็นก็คือ โรนัลโด้ลงซ้อมร่วมกับทีมด้วย ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นโอกาสอยู่ต่อมีความเป็นไปได้สูง


โดยท่าทีล่าสุดของแมนยูยังยืนยันว่าโรนัลโด้ไม่ได้มีไว้ขาย ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเอริก เทนฮาก



อย่างไรก็ตาม หากโรนัลโด้ย้ายทีมตอนนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทีมใหญ่อย่างบาเยิร์น มิวนิค เชลซี เรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่สนใจซูเปอร์สตาร์รายนี้



ล่าสุด แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นข่าวด้วยก็ปรากฏว่าแฟนบอลออกมาต่อต้านไม่เอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้


อย่างไรก็ตามไม่ว่าโรนัลโด้จะอยู่หรือไป แมนยูก็ต้องหากองหน้ารายใหม่เพิ่ม โดยมีข่าวว่าปีศาจแดงให้ความสนใจ เบนจามิน เซสโก้ วัย 19 ปี กองหน้าชาวสโลวีเนียของซัลซ์บวร์ก  โดยมีนิวคาสเซิล บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งดอร์ทมุนด์ ต่างก็ให้ความสนใจ เช่นกัน  แต่ค่าตัวค่อนข้างแพงประมาณ 55 ล้านปอนด์


ส่วนตัวเลืกสำรองกรณีแห้ว แฟรงกี้ เดอยอง ของบาร์เซโลน่า แมนยูเล็ง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางตัวเก่ง ลาซิโอ มาแทนที่


ลินโควิช-ซาวิช อายุ 27 ปี ค่าตัวประมาณ 60 ล้านปอนด์ เป็นมิดฟิลด์จอมบุก อยู่กับลาซิโอ 7 ปี ยิงไป 48 ประตู


ทั้งนี้ ลินโควิช-ซาวิช ยังไม่อยากย้ายทีมแต่เนื่องจากเจ้าตัวเหลือสัญญา 2 ปี ทำให้ลาซิโออาจจะอยากขายทำกำไร





คุณอาจสนใจ

Related News