กีฬา

'เทน ฮาก' ลั่น 'โรนัลโด' ไม่ได้มีไว้ขาย! – ‘คล็อปป์’ คุมซ้อมเข้มก่อนคิกออฟ ศึกแดงเดือดเมืองไทย

โดย petchpawee_k

12 ก.ค. 2565

10 views

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมแดงเดือดประวัติศาสตร์ The Match ที่มีคิวดวลกับ ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 ก.ค. ถึงอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่มีข่าวต้องการย้ายทีม และไม่ได้มารายงานตัวซ้อมและมาทัวร์เมืองไทย

โดยเทนฮาก ระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด ไม่ได้มีไว้ขาย  ที่ไม่ได้มาที่นี่เพราะเขามีปัญหาส่วนตัว ยืนยันว่าโรนัลโด้อยู่ในแผนทำทีมฤดูกาลกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยอมรับว่า หลังจากมีข่าวดาวดังทีมชาติโปรตุเกสขอย้ายทีมออกมาก็ไม่ได้คุยกับเจ้าตัวอีกเลย  

ส่วนประเด็นเรื่องกัปตันทีม นายใหญ่ปีศาจแดง ยังไว้ใจให้แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นกัปตันเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ส่วนเรื่องของตลาดนักเตะ เทน ฮาก บอกว่ายังคงมองหากองกลางเพิ่มแต่ไม่บอกว่าใช่แฟรงกี้ เดอ ยอง หรือไม่ แต่กองกลางคนใหม่ต้องเข้ากับทีมได้

หลังจากแถลงข่าวเสร็จ ในช่วงเย็นพลพรรคปีศาจแดงได้เดินทางไปที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเพื่อฝึกซ้อมโดยมีแฟนบอลบางส่วนได้เข้าชม  การฝึกซ้อมเป็นไปอย่างเข้มข้น เอริก เทน ฮาก ลงคุมซ้อมเอง ใครซ้อมไม่ดีถูกทำโทษด้วยการวิดพื้น

ขณะที่หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้เดินทางมาซ้อม ตอน 19.30 น. แยกซ้อมเป็นกลุ่ม มีทั้งลงทีมและซ้อมยิงประตู  งานนี้ทีมสต๊าฟโค้ชติวเข้ม ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวใหม่มากเป็นพิเศษ ซึ่งเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บนิดหน่อยเนื่องจากโดนรองเท้ากัด  เกมวันนี้จึงอาจลงเล่นได้ไม่เต็มที่

หงส์แดงซ้อมขึ้นบอลจากหลังแล้วก็เพรสซิ่ง โดยมีเยอร์เก้น คล็อปป์ ดูแลอย่างใกล้ชิด

หลังซ้อมเสร็จ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงได้เดินมาแจกลายเซ็นให้แฟนๆที่เข้าชมในสนามด้วย ส่วนกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถึงขั้นแจกเสื้อกันเลยทีเดียว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/naTeQ6rTrSE

คุณอาจสนใจ

Related News