กีฬา

นักตบลูกยางสาวไทยฝึกโยคะ เสริมร่ายกาย-สร้างสมาธิ เตรียมแข่งเกาหลีใต้

โดย paranee_s

29 มิ.ย. 2565

279 views

ทีมตบลูกยางสาวไทย วันนี้ (29 มิ.ย.) ประเดิมลงสนามพบเกาหลีใต้ เวลา 21.00 น. ในวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2022 สนาม 3 ที่ประเทศบัลแกเรีย


ขณะที่เมื่อเย็นวาน (28 มิ.ย.) หรือช่วงค่ำ 4 ทุ่มของประเทศไทย (ไทยเร็วกว่าบัลแกเรีย 4 ชั่วโมง) ทีมชาติไทยได้เสริมสร้างร่างกายหรือจิตใจด้วยศาสตร์ของโยคะ ซึ่งช่วยทั้งเรื่องความยืดหยุ่นของร่ายการ และการมีสมาธิ


ส่วนโปรแกรมของทีมวันนี้ ไม่มีกิจกรรมอื่นนอกจากพักเต็มที่ เพื่อรอพบเกาหลีใต้เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยมื้อเที่ยงที่ผ่านมา ทีมสาวไทยได้กำลังใจจากท่านสิริมิตร ศิริพละ อัครราชทูตที่ปรึกษา สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย ที่ได้นำอาหารไทย มาช่วยเสริมพลังด้วย และคาดว่าการแข่งขันที่กรุงโซเฟีย น่าจะได้กำลังใจจากคนไทยที่อาศัยอยู่ที่นั่นและประเทศใกล้เคียงแน่นอน เพราะสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบูคาเรสต์ เปิดให้คนไทยลงทะเบียนไปร่วมเชียร์ที่สนามตลอดทั้ง 4 นัดเลย


ซึ่งที่ผ่านมาทีมชาติไทยกับเกาหลีใต้ พบกันเมื่อไร การแข่งขันก็จะสูสีมาโดยตลอด โดยสถิติที่พบกันอย่างเป็นทางการ เกาหลีใต้ชนะ 9 ส่วนไทยชนะ 7 นัด และในการแข่งครั้งนี้เกาหลีใต้แข่งมา 8 นัด แต่ยังไม่ชนะ อยู่อันดับสุดท้าย ส่วนไทยชนะ 4 แพ้ 4 อยู่อันดับ 8


และล่าสุดเมื่อคืนนี้ ทีมชาติแคนาดา เจ้าภาพ ชนะตุรเคีย 3-1 ทำให้อันดับของแคนาดาขยับขึ้นมาอยู่ที่ 9 มี 12 คะแนน เทียบเท่ากันทีมไทยแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News