กีฬา

คืนนี้มีนัด! ‘บีม-บุ๋มบิ๋ม-เพียว’ นำทัพลูกยางสาวไทยลุ้น 3 แต้ม ตบ ‘เกาหลีใต้’ VNL สนาม 3

โดย petchpawee_k

29 มิ.ย. 2565

255 views

มาดูสภาพความพร้อมของนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรม ตบกับทีมชาติ เกาหลีใต้วันนี้ ( 29 มิ.ย.) ในศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก สนาม 3 ที่ประเทศบัลแกเรีย 


สภาพความพร้อมของ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่ติดโควิด 8 คน จนไม่สามารถลงเล่นช่วยทีมในระหว่างการแช่ชันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก สนาม 2 ที่ฟิลิปปินส์นั้น  ล่าสุดทุกคนหายป่วย กลับมาฟิต ซ้อมร่วมกับทีมได้ครบหมดแล้ว


โดยเมื่อวานนี้ ( 28 มิ.ย.) เป็นการลงซ้อมครั้งสุดท้ายที่สนามแข่งขันจริง  โค้ชด่วน ดนัย วัชรเมธากุล ให้นักกีฬาลงซ้อม 2 ชั่วโมง  ลงรายละเอียดในเรื่องแผนการเล่นมากขึ้น โดยเน้นไปที่ระบบเกมรับและสามารถเปิดเกมรุกสวนได้  รับบอลแรกต้องทำให้ดี รูปแบบการเล่นไม่ได้ต่างจากเดิม


โดยผู้เล่นหลักที่จะลงสนามในนัดนี้ นำโดย บีม พิมพิชายา ก๊กรัมย์ , บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี และเพียว อัจราพร คงยศ ทีมไทยต้องชนะนัดนี้ให้ได้ หากหวังลุ้นติด 1 ใน 8 ทีมไปแข่งขันในรอบสุดท้าย


ปิยะนุช แป้นน้อย กล่าวว่า การมาซ้อมวันนี้เน้นที่การปรับจุดและแก้ไขในส่วนที่ยังบกพร่องอยู่ ส่วนสภาพความฟิตของนักกีฬาทุกคนพร้อมแข่งขันอยู่แล้ว


เช่นเดียวกับ หัตถยา บำรุงสุข ที่ติดโควิดจากสนามที่แล้ว บอกว่า สภาพร่างกายตอนนี้โอเค อาจมีเหนื่อยบ้างแต่ก็ยังดีกว่าช่วงที่ผ่านมา ตนเองกระหายที่จะลงสนามอย่างมาก อยากช่วยทีมเก็บชัยชนะให้ได้



คุณอาจสนใจ

Related News