กีฬา

ส่องกิจกรรม 'ศึกแดงเดือด' 2 ตำนานนักเตะดัง เปิดคลินิกสอนบอลเยาวชน - แฟนหงส์-ผี ลุ้นตั๋วบอลฟรี

โดย petchpawee_k

21 มิ.ย. 2565

11 views

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษแดงเดือดเมืองไทย รายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 โดยเกมนัดดังกล่าวจะเป็นการพบกันระหว่าง สองสุดยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ครั้งแรกในประเทศไทย และในทวีปเอเชีย ที่จะระเบิดศึกความมันส์กันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก



ล่าสุด สนามราชมังคลากีฬาสถาน สังเวียนโม่แข้งเกมประวัติศาสตร์นัดนี้ ได้ปูพื้นสนามหญ้าใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยหญ้าที่ใช้เป็นสายพันธุ์เดียวกันกับสนามที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมทั้งมีการตรวจเช็ก  ความนุ่มของหญ้า สปีดบอล รวมไปถึงระบบไฟระบบน้ำ และระบบต่างๆ ของสนาม ที่จะส่งผลต่อนักเตะ เพื่อให้ได้ตามมาตรฐานของพรีเมียร์ลีก  


ส่วนกิจกรรมก่อนแข่ง ระหว่าง แมนยู พบ ลิเวอร์พูล  จะมีการเปิดคลีนิกสอนบอลเยาวชนทั่วประเทศ  โดยมี ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็คซ้ายลิเวอร์พูล เป็นตัวแทนฝั่งหงส์แดง ร่วมกับเท็ดดี้ เชอริ่งแฮม ดาวยิงแมน ยูไนเต็ด  ซึ่งทั้งสองจะออกเดินทายสอนฟุตบอลเยาวชนไทยอายุ 14-18  ปี เป็นเวลา 2 วัน 


 24 มิถุนายน เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม จะไปสอนบอลที่ภูเก็ต ส่วน ยอน อาเน่ รีเซ่ ไปเชียงใหม่ และวันที่ 25 มิถุนายน / รีเซ่ ไปอุดรธานี ส่วนเชอริ่งแฮม ไปจันทบุรี



นอกจากกิจกรรมสอนบอลแล้วยังมีงานวิ่ง แมตช์ รัน ( The Match Run ) วันที่ 26 มิถุนายน   โดยแชมป์ในประเภทวิ่ง 10 กิโลเมตร ทั้งชายและหญิง จะได้ตั๋วดูบอลนัดพิเศษนี้ไปครอง พร้อมรับถ้วยนรางวัลจาก เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม และยอห์น อาร์เน่ รีเซ่   ยิ่งไปกว่านั้น คนที่มาร่วมวิ่ง จะได้ลุ้นรับตั๋วชมการซ้อมของลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด วันที่ 11 กรกฎาคม อีกต่อหนึ่งด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News