กีฬา

พักวันเดียว! ลูกยางสาวกลับถึงไทย วางคิวซ้อมต่อทันที ก่อนบินบัลแกเรีย ลุย VNL สนาม 3

โดย petchpawee_k

21 มิ.ย. 2565

7 views

เมื่อเย็นวานนี้ (20 มิ.ย.65) ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงเมืองไทยแล้ว ท่ามกลางการตอบรับอย่างอบอุ่น ของแฟนๆกีฬาที่สนามบินสุวรรณภูมิ


ภารกิจวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2022 ผ่านไป 2 สนามแล้ว เริ่มจากตุรกี ต่อเนื่องสนาม 2 ที่ฟิลิปปินส์ ได้กลับสู่ประเทศไทยก่อนที่จะไปต่อสนาม 3 ที่บัลแกเรีย และด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ชนะ 4 นัด แพ้ 4 นัด สู้ได้อย่างสนุกสูสีทุกนัดที่ลงสนาม สร้างความสุขความประทับใจต่อแฟนๆกีฬา ทำให้เมื่อวานนี้ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีสื่อมวลชน และแฟนๆวอลเลย์บอลรอตอนรับทีมไทยอย่างอบอุ่น


โดยคุณสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลกล่าวขอบคุณ นักกีฬาและทีมงานคุณฝึกสอน ที่มอบความสุขให้แก่คนไทย ทำผลงานได้ดีเกินเป้าหมาย  ส่วนนักกีฬาที่ติดโควิดกลับมาพร้อมทีมครบทุกคน จะได้รับการเช็คร่างกาย ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันสนาม 3 ที่บัลแกเรีย เสาร์ที่ 25 มิ.ย.นี้  โดยนักกีฬาจะได้พัก 1 วัน และจะกลับเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมต่อในเย็นวันนี้ (อังคาร ที่ 21 มิ.ย.)


ด้านโค้ชด่วน-ดนัย ศรีวัชรเมธากุล กล่าวว่ามีเวลาที่ประเทศไทย 4 วัน ต้องเร่งฟื้นฟูร่างกายนักกีฬาให้สมบูรณ์ที่สุด เพื่อประเมินผู้เล่นสนาม 3


ขณะที่ กัปตันชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ยอมรับก่อนแข่งขัน แบกรักความกดดันพอสมควร เพราะไม่มีแมทช์ใหญ่ระดับ 2 นานถึง 2 ปี แต่ผลงานที่ผ่านมาภูมิใจมาก และไม่เคยเสียดายเลยซักแมทช์ เพราะทำเต็มทีทุกนัด


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน สนาม 3 ที่ประเทศบัลแแกเรีย 


29 มิ.ย. ไทย พบ เกาหลีใต้ เวลา 21.00 น. 

30 มิ.ย. ไทย  พบ โดมินิกัน เวลา 17.30 น. 

2 ก.ค. ไทย พบ บราซิล เวลา 20.30 น.  

3  ก.ค. ไทย พบ อิตาลี  เวลา 20.30 น.  



คุณอาจสนใจ

Related News