กีฬา

หงส์แดงบอกปัด เสือใต้ยื่นค่าตัว 'มาเน่' ไม่สมฝีเท้า - ‘มิลเนอร์’ ยอมลดค่าเหนื่อย ต่อสัญญาถึงปี 2023

โดย thichaphat_d

7 มิ.ย. 2565

6 views

เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลออกไปอีก 1 ปี  ถึงปี 2023

ทั้งนี้กองกลางวัย 36 กำลังจะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้  ทำให้เขาได้รับข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง แอสตัน วิลลา และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รวมถึงสโมสรจากเมเจอร์ลีกด้วย

ในช่วงที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยืนยันมาโดยตลอดว่า ดาวเตะชาวอังกฤษถือเป็นแกนหลักที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป


ขณะที่ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานว่า มิลเนอร์ ยอมที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงเพื่อสัญญาฉบับนี้อีกด้วย  โดยเชื่อกันว่าค่าเนื่อยเดิมที่เขาเคยได้รับ อยู่ที่สัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์  หรือ ประมาณ 5.88 ล้านบาท  

---------------------------------------------------------------------------


สื่ออังกฤษ รายงานว่า ข้อเสนอที่ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เคยยื่นซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของลิเวอร์พูล มูลค่า 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 882 ล้านบาท) บวก กับการจ่ายเพิ่มอีก 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ถ้าหาก มาเน่ ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ นั้น

ล่าสุด  บอร์ดบริหารหงส์แดง ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมองว่าเป็นมูลค่าที่ต่ำเกินไปเมื่อเทียบกับฝีเท้าของปีกทีมชาติเซเนกัล

โดย ลิเวอร์พูลจะยอมเจรจาด้วยหากบาเยิร์น มิวนิค ยอมจ่ายอย่างต่ำ 42.5 ล้านปอนด์ แต่จากรายงานระบุว่า บาเยิร์นจะยื่นข้อสเนอครั้งที่  2 แค่ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทั้งนี้ลิเวอร์พูลได้เล็ง ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิง เบนฟิก้า มาร่วมทีมแทนหากต้องเสียมาเน่ไปจริง คาดว่าค่าตัวของกองหน้าอุรุกวัยรายนี้อยู่ที่ 68 ล้านปอนด์

คุณอาจสนใจ

Related News