กีฬา

'สมรักษ์ คำสิงห์' ตอบเสียงวิจารณ์ เปิดตัวร่วมพลังประชารัฐ ชิง ส.ส.ขอนแก่น

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2565

13 views

ความเคลื่อนไหว ของพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวานนี้ (27 เม.ย. 65) นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค และนายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค แถลงเปิดตัว สมาชิกพรรคใหม่ 22 คน รวมทั้ง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสาน 11 จังหวัด


และที่ฮือฮา คือหนึ่งในนั้นเป็น คุณสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก โดยพรรคพลังประชารัฐ ประกาศจะส่งลงเลือกตั้ง ส.ส.สมัยหน้า ในพื้นที่ เขต 10 จ.ขอนแก่น ด้วย


ซึ่งก่อนจะมีการแถลงเปิดตัว คุณสมรักษ์ คำสิงห์ ได้เข้าพบ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ ฝากเนื้อฝากตัวเป็นสมาชิกน้องใหม่ของพรรค เป็นที่เรียบร้อย


ต่อมา คุณสมรักษ์ คำสิงห์ ได้โพสต์คลิปลงติ๊กต๊อก ระบุว่า “เปิดตัวไปแล้วอย่าไปคิดอะไรมากพวกที่คอมเม้นต์ว่าผม คิดนิดหนึ่งผมไปทำผิดอะไรหรือยัง พอแก่ตัวมาแล้วเราก็อยากไปพัฒนาท้องถิ่น คนที่บ้านผมก็สนับสนุนเยอะนะ เขารักผมอยู่ เขาก็สนับสนุนไม่ว่าจะอยู่พรรคไหนขอให้ไปพัฒนาท้องถิ่น”


“คนที่เม้นต์ว่าผมก็ขอให้กลับไปดู ส.ส.ที่บ้านตัวเอง ว่าไปพัฒนาบ้านเกิดดีหรือยัง ก็ยังขอบคุณที่ติดตามผมอยู่ ใครจะเลิกติดตามก็ไม่เป็นไร ถ้าผมทำไม่ดีค่อยมาด่าผม ผมคิดว่าผมมั่นใจผมเป็นคนดีพอ ชาวบ้านเขาก็รักผมอยู่ เขาก็ต้องการผมไปเป็นตัวแทนชาวบ้าน”


คุณสมรักษ์ ยังระบุอีกว่า “ผมไม่ได้ไปยุ่งเขตอื่นผมอยู่บ้านผมอย่างเดียว ฝากไว้ด้วยขอบคุณที่ติเตือนมา ผมอยากเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักการเมือง ไม่มีโกงกิน ไม่มียุแหย่ ตรงไปตรงมา”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/a2rBZm-0Nbw

คุณอาจสนใจ

Related News