กีฬา

ขอโทษแล้ว! แข้งฟันศอก อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ก่อนสวมกอด 'ศุภสัณฑ์' ส.ฟุตบอล จ่อแถลงบทลงโทษ

โดย thichaphat_d

18 มี.ค. 2565

217 views

จากเหตุเหตุการณ์นักบอลฟันศอกกระฉ่อนโลก ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ที่ อิศเรศ น้อยใจบุญ ทีมบางกอกเอฟซี ฟันศอกใส่ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร ทีมม.นอร์ธกรุงเทพ จนต้องเย็บแผลบริเวณปากถึง 24 เข็ม และกระดูกร้าวบริเวณใบหน้า


วานนี้ (17 มี.ค. 65) หลังเกิดเหตุ ได้เป็นการพบกันครั้งของนาย อิศเรศ น้อยใจบุญ กับ นาย ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร ซึ่งทั้งคู่สวมกอดกัน โดยอิศเรศ ยอมรับทำไปโดยอารมณ์ชั่ววูบ และต้องการขอโทษรุ่นน้อง


ทั้งนี้ คณะกรรมการวินัย-มารยาทของสมาคมฟุตบอล เรียกนักเตะฟันศอกและคู่กรณีในฟุตบอลไทยลีก 3 รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบสวน


ภายหลังการประชุม พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ในฐานะประธาน กล่าวว่า อิศเรศ น้อยใจบุญ อดีตนักเตะบางกอก เอฟซี รู้สึกสำนึกผิดที่ฟันศอกจนคู่แข่งต้องเย็บถึง 24 เข็ม ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และต้องการขอโทษรุ่นน้องอย่าง ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้เล่นมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ซึ่งทั้งคู่มาเจอกันในวันนี้ ส่วนการแจ้งความยังเป็นไปตามกฏหมาย โดยสมาคมฯ สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และได้เสนอต่อนายกสมาคมเป็นผู้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว


ทั้งนี้ สมาคฟุตบอลฯ จะแถลงบทลงโทษในเร็ววันนี้ ส่วนการดำเนินของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินต่อไป แม้ว่า อิศเรศ น้อยใจบุญ จะทำการกล่าวขอโทษ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร แล้วก็ตาม

คุณอาจสนใจ

Related News