กีฬา

'วินิจ' แจง หลังลิเวอร์พูล-แมนยู แถลงปมบัตรแดงเดือด น้อมรับผิด จะทำให้ดีที่สุด

โดย passamon_a

26 มิ.ย. 2565

19 views

กรณีดราม่า พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์คนดัง ประกาศว่ามีบัตรชมการแข่งขันนัดแดงเดือด ระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับทีมลิเวอร์พูล The Match Bangkok Century Cup 2022 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ถึง 20,000 ใบ และประกาศขายในราคาที่ถูกกว่าราคาหน้าตั๋วปกติ พร้อมแถมบัตรรอบซ้อมของทั้งสองทีม


รวมทั้งยังมีบัตรชมรอบซ้อมของ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดัง ที่จะมาเล่นมินิคอนเสิร์ต เปิดการแข่งขันด้วย โดยอ้างว่าผู้ที่ซื้อบัตรชมการแข่งขัน จะมีสิทธิได้ลุ้นร่วมรับประทานอาหารกับนักเตะทั้งสองทีม และแจ็คสัน หวัง ด้วย


ล่าสุด ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ร่วมกันเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า ทั้งสองสโมสรทราบข่าวการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่น ในวันที่ 12 ก.ค.นี้ ถูกนำมาจำหน่ายซ้ำ (re-sale) อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งทั้งสองสโมสรไม่อนุมัติการจำหน่าย หรือยอมรับในรูปแบบเนื้อหาการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรดังกล่าวจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีผู้โชคดีที่ได้รับประทานอาหารค่ำกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม


ซึ่งทั้งสองสโมสร ต่างกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้ แต่ทั้งสองสโมสรยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาพบปะกับแฟน ๆ ที่ประเทศไทย


ขณะเดียวกัน Team Wang Record ต้นสังกัดของแจ็คสัน หวัง ก็ออกแถลงการณ์ ระบุว่า Team Wang ทราบข่าวการขายบัตรฝึกซ้อมและทานอาหารเย็นส่วนตัวผ่านออนไลน์โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทางทีมไม่ได้อนุมัติให้ขายบัตรดังกล่าว และไม่มีการขายบัตรทานดินเนอร์ส่วนตัวกับแจ็คสัน หวัง ทั้งนี้ ทางแจ็คสัน หวัง ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง และรอที่จะพบปะกับแฟน ๆ ที่กรุงเทพฯ


ด้าน นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดศึกแดงเดือดดังกล่าว โพสต์อินสตาแกรม หลังสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งสองทีมออกแถลงการณ์ร่วมกัน โดยระบุว่า กรณีทั้งสองสโมสรออกแถลงการณ์ ก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ซึ่งตนก็เห็นด้วยกับแถลงการณ์ดังกล่าว

พร้อมกับระบุว่า ตนเองตั้งใจและเต็มที่กับแมตช์นี้มาก เพราะอยากสร้างมาตรฐานใหม่ทุกด้านในการจัดงาน ยกระดับทุกสิ่งที่สามารถทำได้ หลายเรื่องที่ไม่สามารถอธิบายได้ รู้อย่างเดียวคือเดินหน้า เพื่อให้วันที่ 12 ก.ค.นี้ ออกมาอย่างสมบูรณ์ที่สุด เป็นที่จดจำ และถ่ายทอดไปสู่สายตาชาวโลกกว่า 145 ประเทศ ซึ่งการทำงานกับสโมสรที่มีมาตรฐานสูง มีแฟนคลับกว่า 3 พันล้านคน เป็นเรื่องไม่ง่าย และมีปัญหาทุกวันทุกวินาที แต่ตนสัญญากับทุกคนว่า จะทำทุกอย่างไม่ให้บกพร่อง ไม่ให้เสียชื่อคนไทย


ความผิดพลาดคลาดเคลื่อน ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารใด ๆ จากส่วนไหน ทั้งทางตรงและทางอ้อม ตนขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และจะทำ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ให้ดีที่สุดที่ชีวิตหนึ่งจะทำได้ ขอให้ทุกคนร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี ต้อนรับ match ประวัติศาสตร์ match เปิดประเทศ ต้อนรับนักฟุตบอล ศิลปินระดับโลก และแขกต่างประเทศ เพื่อชื่อเสียงที่ดีของประเทศไทย


ก่อนหน้านี้ นายวินิจ ชี้แจงว่า บัตรที่พิมรี่พายเอาไปขาย คือบัตรโควต้าของทีม ที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ แต่เหลือตีกลับมา บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควต้า 2 ทีมไปขาย จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่พิมรี่พายไปจัดกิจกรรมเอง


ขณะที่ พิมรี่พาย เคลื่อนไหวล่าสุด ไลฟ์ขายของผ่านเฟซบุ๊ก และกล่าวถึงดราม่านี้ว่า ยังไม่จบอีกหรือ จบเถอะ ก็ต้องตามที่ผู้จัดงานเขาออกมาออกข่าว ตามนั้นแหละ ทางสโมสรหรือว่าทางคนขายตั๋ว เขาก็ต้องออกมาบอกว่า มันไม่มีตั๋วกินข้าวอยู่แล้ว ก็ถูกแล้ว ก็มันไม่มีตั๋วกินข้าวไง ก็บอกไปหลายครั้งแล้ว ว่าเออ มันไม่มีตั๋วกินข้าว


คุณอาจสนใจ

Related News