กีฬา

ลุ้นคืนนี้ “ไทย” ขอชนะ “มาเลเซีย” ชี้ชะตาเข้ารอบยู 23

โดย pattraporn_a

5 มิ.ย. 2565

393 views

ไทย ขอชนะ มาเลเซีย ชี้ชะตาเข้ารอบยู 23 คืนนี้

คืนนี้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จะแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่ 2 ต้องพยายามเอาชนะ มาเลเซีย ให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย 


วอลเลย์บอลหญิงไทย ดวล จีน เนชันส์ลีก คืนนี้

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย คืนนี้มีโปรแกรมแข่งขันเช่นกัน ในศึกเนชันส์ลีก เจอศึกหนัก พบกับ จีน เป็นนัดสุดท้ายของสนามที่ประเทศตุรกี


ทีมชาติไทย รั้งอันดับ 7 ของรายการ หลังจากที่เมื่อวานนี้ แพ้เบลเยี่ยม 2-3 เซต แต่ได้เพิ่มอีก 1 คะแนน รวมแข่ง 3 นัด มี 6 คะแนน  วันนี้ ไทย จะพบกับ จีน อันดับ 2 ของรายการ ที่ชนะรวด 3 นัด ในเวลา 2 ทุ่มตามเวลาประเทศไทย


ถือเป็นงานหนักของ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ในการจัดผู้เล่น ที่ต้องขาด "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง ตำแหน่งมิดเดิ้ลบล็อก ที่บาดเจ็บในจังหวะช่วยกับรับบอลกับ "เอ" สุพัตตรา ไพโรจน์ จนต้องส่งโรงพยาบาล และอาจพักยาว คาดว่าสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จะแถลงข่าวอาการเจ็บ "แนน" ทัดดาว อย่างเป็นทางการ หลังส่งผล MRI ให้แพทย์เมืองไทยเป็นผู้ประเมินอาการ



'ศุภักษร' คว้าแชมป์จักรยานถนนประเทศไทยฝ่ายหญิง

การแข่งขันจักรยานประเภทถนน ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 5 สนามสุดท้าย ที่อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ในรุ่นทั่วไปหญิงระยะทางรวม 60 กม. ปรากฎว่า จุฑาธิป มณีพันธุ์ เจ้าของ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดงกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศเวียดนาม เข้าเส้นชัยคนแรก เวลา 1 ชั่วโมง 36 นาที 58 วินาที แต่เมื่อรวมคะแนนสะสมครบ 5 สนาม แชมป์ประเทศไทยตกเป็นของ ศุภักษร นันตะนะ ได้ครองถ้วยพระราชทานคิงส์ภูมิพล



สมาคมจักรยานฯ จัดแข่งบีเอ็มเอ็กซ์ประเทศไทย 11-12 มิ.ย.

ประเภทจักรยานเสือภูเขา รายการ ครอสคันทรี อีลิมิเนเตอร์ ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำคลองพระพุทธ ในรุ่นทั่วไปหญิง แชมป์เป็นของ วรินทร เพ็ชรประพันธ์ นักปั่นทีมชาติไทยเหรียญทองแดงกีฬาซีเกมส์ ส่วนแชมป์รุ่นทั่วไปชาย เป็นของ พลฉัตร นาคทองคำ โดยสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยเตรียมจัดรายการต่อไป คือ จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามสุดท้าย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่สวนกีฬากมล เขตหนองจอก 11-12 มิ.ย. นี้

คุณอาจสนใจ

Related News