กีฬา

ระเบิดลูกใหญ่! ‘โรนัลโด’ วางบอมบ์ ‘ผมถูกหักหลัง’ โดนคนภายในบีบให้พ้นจาก ‘แมนยูฯ’

โดย JitrarutP

14 พ.ย. 2565

516 views

คนไม่รู้ปัญหาแมนยูฯ คือพวกตาบอด! “CR7 คริสเตียโน โรนัลโด” ให้สัมภาษณ์แฉยับ ถูกคนภายในบีบให้พ้นจากสโมรสรตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ลั่น “ผมถูกหักหลัง” จัดหนักถึง “เทนฮาก” กุนซือคนปัจจุบัน “ผมไม่เคารพเขา เพราะเขาไม่เคารพผม”

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุในวงการฟุตบอลทันที เมื่อ “CR7” คริสเตียโน โรนัลโด นักแตะดาวดังวัย 37 ปี ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ “เพียร์ซ มอร์แกน” พิธีกรชื่อดังชาวอังกฤษในรายการ “เพียร์ซ มอร์แกน อันเซ็นเซอร์” หลังตัดสินใจหวนกลับมาเล่นให้สโมสรอีกครั้ง เมื่อฤดูกาล 2021 ที่ผ่านมา จากการชักชวนของ “ป๋าเฟอร์กี้” เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการระดับตำนานของปีศาจแดง แต่กลับได้โอกาสลงสนามไม่มากเท่าที่ควร

โดย “คริสเตียโน โรนัลโด” ระบุว่า ตนรู้สึกว่าโดนแมนยูฯ หักหลัง และถูกคนในสโมรสรบีบให้ย้ายออกจากทีม


“ผมรู้สึกถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หักหลัง มีคนพยายามบีบบังคับให้ผมพ้นจากสโมสร ไม่ใช่แค่ผู้จัดการทีม แต่รวมถึงคนอื่นๆ ในสโมสรด้วย และไม่ใช่แค่ฤดูกาลนี้ แต่รวมถึงฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วด้วย ตอนผมตัดสินใจย้ายกลับมาแมนยูฯ อีกครั้ง ผมทำตามเสียงหัวใจ แต่สโมสรกลับไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลง หรือพัฒนาอะไรเลย ตั้งแต่ เซอร์อเล็กซ์ฯ วางมือ”


“ผมรักแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรักแฟนบอล พวกเขาคอยอยู่เคียงข้างผมเสมอ และผมคิดว่าพวกเขาควรได้รู้ความจริง เพราะสโมสรแห่งนี้ต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เพื่อให้ก้าวไปสู่ระดับท็อป เซอร์อเล็กซ์ฯ รู้เรื่องนี้ดี ทุกคนต่างรู้ดี ส่วนคนที่มองไม่เห็นคือทำเป็นตาบอดเท่านั้นแหละ” ดาวดังวัย 37 ปี กล่าว...

นอกจากนี้ “โรนัลโด” ยังให้สัมภาษณ์ถึง “เอริก เทนฮาก” ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ด้วยว่า “ผมไม่เคารพเขา เพราะเขาก็ไม่ได้เคารพผมเลย ถ้าคุณไม่เคารพผม ผมก็ไม่มีวันเคารพคุณ” หลังเจ้าตัวไม่มีรายชื่ออยู่ในเกม 2 นัด ติดต่อกัน แต่ทางสโมสรให้เหตุผลว่าเขามีอาการป่วย

คุณอาจสนใจ

Related News