กีฬา

ร้อนแรงไม่แพ้กัน! แฟนหงส์ต้อนรับนักเตะอุ่นหนาฝาคั่ง สุดปลื้มเยือนไทยในรอบ 7 ปี

โดย panwilai_c

10 ก.ค. 2565

59 views

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางถึงประเทศไทยเมื่อวานนี้ วันนี้ถึงคิวของทัพหงส์แดงลิเวอร์พูล ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนบอลเดอะค็อป ก่อนที่ทั้งสองทีม จะลงเตะ the match bangkok century cup ศึกแดงเดือด ครั้งแรกในเอเชีย วันที่ 12 กรกฎาคม นี้



แฟนบอลเดอะค็อป ไปรอรับทีมรักที่บริเวณหน้าห้อง vip ท่าอากาศสุวรรณภูมิ ตั้งแต่ช่วงเช้า นับเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี ที่ทีมหงส์แดงมาเยือนประเทศไทย และเมื่อถึงช่วงบ่าย นักเตะลิเวอร์พูล ออกจากห้องพัก นำโดย เจอร์เกน คล็อปป์ ก่อนที่ คล็อปป์ จะร่วมแถลงข่าวกับ กัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ โดยกุนซือชาวเยอรมัน บอกว่า นี่เป็นครั้งที่ 2 ของตัวเองที่ได้เดินทางมายังประเทศไทย ก่อนหน้านี้เคยเดินทางมาพักผ่อน แต่ครั้งนี้คือการมาทำงานเป็นครั้งแรก ขนนักเตะมามากถึง 37 คนด้วยกัน เพราะอย่างที่รู้ว่าช่วงเวลาเตรียมทีมในฤดูกาลนี้ค่อนข้างน้อย พรีเมียร์ลีกจะเปิดวันที่ 6 สิงหาคมแล้ว ส่วนใครจะได้ลงเล่น the match bangkok century cup มากแค่ไหนก็อยู่ที่ความฟิตของแต่ละคนด้วย



ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม บอกว่า ดีใจที่ได้มาเยือนไทยเป็นครั้งที่ 3 ต่อจากปี 2013 และ 2015 หลังแถลงข่าวเสร็จ นักเตะลิเวอร์พูลก็เดินขึ้นรถบัส แกนหลักที่เหลือมาครบ ทั้ง โม ซาลาห์ , เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ,ติอาโก้ , ฟีร์มิโน่ , หลุยส์ ดิอาซ และกองหน้าคนใหม่ ดาร์วิน นูเญซ ท่ามกลางเสียงโห่ร้องดีใจขอแฟนบอลเดอะค็อป ได้ส่งนักเตะขึ้นรถบัส



ส่วนที่ โรงแรมเซนต์รีจิส ก็มีแฟนบอลไปดักรอ ตั้งแต่ช่วงบ่าย นับเป็นช่วงเวลาที่แฟนบอลรอคอยที่จะได้เห็นนักเตะตัวเป็นๆของทีมชุดที่ดีที่สุดชุดหนึ่ง หลังจากลิเวอร์พูล สร้างความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้แชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี , แชมป์ยุโรป ครั้งแรกในรอบ 14 ปี และฤดูกาลล่าสุด ได้รองแชมป์ลีก และรองแชมป์ยุโรป รวมถึง 2 แชมป์บอลถ้วยอังกฤษ



กองเชียร์เดอะค็อป ได้ส่งเสียงโห่ร้อง ส่งนักเตะไปซ้อมแบบปิด ในช่วงค่ำ ก่อนที่วันพรุ่งนี้ แฟนบอลจะมีโอกาสได้ชมการซ้อมอย่างเป็นทางการที่ราชมังคลากีฬาสถาน สำหรับแฟนบอลที่มีบัตรราคา 25,000 บาท สามารถชมการซ้อมได้ทันที ส่วนราคาอื่นๆ จะถูกสุ่มผู้โชคดีให้เข้าไปชม โดยแมนยู จะซ้อมก่อนวันพรุ่งนี้ เวลา 17.00 น. ตามด้วย ลิเวอร์พูล ซ้อมเวลา 19.30 น. ก่อนที่ศึกแดงเดือดครั้งแรกในเอเชีย จะแข่งขันวันอังคารที่ 12 กค นี้ ลิเวอร์พูล พบ แมนยูไนเต็ด เริ่มเตะเวลา 20.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน



คุณอาจสนใจ

Related News