ข่าวโซเชียล

‘สันธนะ’ ชี้เรื่องเผาพริกเผาเกลืองมงาย ไม่เชื่อ ‘ชูวิทย์’ ดึงข้อมูลเอง - ‘สันทะนอท’ เอาฮา บุกกองสลากพลัส

โดย thichaphat_d

3 ธ.ค. 2565

112 views

วานนี้ (2 ธ.ค.) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ กล่าวถึงกรณีที่เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ได้แถลงข่าวเปิดเผยข้อมูลของนายตู้ห่าวเพิ่มเติม และช่วงหนึ่งได้ทำพิธีเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งนายสันธนะ ที่ไปกล่าวหาว่านายชูวิทย์มีผู้อยู่เบื้องหลัง


โดยนายสันธนะ กล่าวว่า ตนไม่ใช่สายมู จึงไม่ได้ใส่ใจกับพิธีกรรมเหล่านั้น หากนายชูวิทย์อยากจะเผาพริกเผาเกลือก็ทำไป แต่เสียดายที่ตนไม่ได้อยู่ด้วย ถ้าอยู่ตนจะเอามาทำน้ำพริกต่อ ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องงมงาย


ส่วนการแถลงข่าวของนายชูวิทย์ ที่เปิดเผยสัญญาการซื้อขายที่ดินของนายตู้ห่าวและผู้รับมอบอำนาจ ตนก็มองว่าเป็นการซื้อขายปกติ แม้มูลค่าอาจจะเยอะหลักร้อยล้าน แต่ก็เป็นการซื้อขายเพื่อทำธุรกิจใหญ่ที่นายตู้ห่าวสามารถลงทุนได้ ไม่ได้ดูน่าสงสัยหรือผิดปกติอะไร โดยคนที่น่าสงสัยมากกว่า ก็คือตัวนายชูวิทย์เอง ซึ่งนายชูวิทย์ไปตรวจสอบคนอื่นได้ ตนก็จะเดินหน้าตรวจสอบนายชูวิทย์อีกหลายเรื่องเหมือนกัน ทั้งนี้ ตนไม่รู้จักกับหญิงไทยที่นายชูวิทย์อ้างว่าเป็นนอมินีของนายตู้ห่าว เพราะปกติตนจะไม่ถามไถ่เรื่องส่วนตัว หรือการดีลธุรกิจของนายตู้ห่าวอยู่แล้ว


นายสันธนะ ยังยืนยันว่า ที่ตนพูดว่านายชูวิทย์มีผู้อยู่เบื้องหลัง ตนไม่ได้พูดปากเปล่า แต่มีหลักฐานเป็นเอกสาร ซึ่งสามารถที่จะเปิดเผยให้ดูต่อหน้าสื่อได้ แต่ขอรอให้พร้อมก่อน พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า ข้อมูลหลายอย่างที่นายชูวิทย์นำมาเปิดเผยนั้น เป็นไปไม่ได้ที่นายชูวิทย์จะนำข้อมูลออกมาได้เอง ทั้งที่ไม่ได้เป็นเจ้าพนักงาน และการที่กล่าวอ้างว่าดึงข้อมูลจากระบบคลาวด์ ก็เป็นไปไม่ได้ เพราะหากนักธุรกิจอย่างนายชูวิทย์เข้าถึงระบบคลาวด์ของคนอื่นได้จริง ก็คงทำได้กับทุกกิจการ ระบบเศรษฐกิจของประเทศคงล่มสลายไปแล้ว อีกทั้งการที่นำข้อมูลเหล่านี้มาเปิดเผย ก็ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย ซึ่งตนยังยืนยันคำเดิมว่า หากเห็นพฤติกรรมใดของนายชูวิทย์ที่เข้าข่ายผิดกฎหมาย ตนก็จะเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดีทั้งหมด

-------------------------------------------------

ขณะที่ ในเพจ กองสลากพลัส ได้โพสต์คลิป นอท กองสลากพลัส ที่แต่งกายคล้ายอดีตตำรวจสังกัดสันติบาลคนดังที่มีประเด็นกับชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พร้อมพูดว่า


“จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกองสลากพลัส ถูกบุกตรวจสอบ โดย สันทะนอท กลางไลฟ์สดประกาศผลรางวัล จะปั่นขนาดไหน ไปดูภาพบรรยากาศ


การบุกเข้าตรวจสอบกองสลากพลัสครั้งนี้ ในคลิปเต็มๆ นี้ได้เลย”


โดยในคลิป นอท กองสลากพลัส ได้ของขวดสเปย์จากทีมงานเพื่อ ฉีดรักแร้ให้เปียก โดยให้เหตุผลว่าร้อนและเคลียด อีกทั้งของหอบเอาเอากองเอกสารมาโชว์ โดยพูดว่า “มีหลักฐาน แต่ไม่ให้ดู เก็บไว้ดูก่อนนอน เอาไว้ดูคนเดียว”


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/uQE_rf-yL30

คุณอาจสนใจ

Related News