ข่าวโซเชียล

เช็คเงินในบัญชีก่อนตีต่อย! ผู้จัดคอนเสิร์ตโพสต์เอาผิด โจ๋ตีกันกลางงานปรับ 5 ล้านค่าเสียหาย

โดย petchpawee_k

17 ก.ย. 2565

2.3K views

ผู้จัดงานคอนเสิร์ตโพสต์เอาผิด วัยรุ่นตีกันในงาน คอนเสิร์ตคาราบาว 5 ล้านบาท ด้านตำรวจระบุ กลุ่มวัยรุ่นยังไม่ได้ทะเลาะวิวาท แต่เตรียมก่อเหตุ  ทำประวัติแล้วก่อนปล่อยตัว

เป็นเรื่องที่ต้องมาเตือนสำหรับกลุ่มวัยรุ่น แก๊งโจ๋ซ่าต่างๆ ที่ไปเที่ยวงานคอนเสริต์แล้วยกพวกตีกัน ทะเลาะวิวาท วานนี้ เฟซบุ๊ก “ท๊อป ศราวุธ พลอยประดับ” ผู้จัดงานคอนเสริต์ โพสต์เฟซบุ๊ก ภาพและข้อความระบุว่า


“เราเตือนแล้ว ก่อการวิวาท ปรับค่าเสียหายการจัดงาน 5 ล้านหารเท่าๆกันเนอะ มีหลักฐาน กล้อง CCTV 8 ตัว ทุกมุม ไม่มีจ่าย พ่อแม่เดือดร้อน ขายที่ ขายบ้าน ไปกู้มาจ่าย คืนนี้ไปห้องกรงนะ พรุ่งนี้พี่ไปเยี่ยม พร้อมดำเนินคดี รายตัว”


โดยในโพสต์เป็นภาพของกลุ่มวัยรุ่นชาย กว่า 10 คน นอนคว่ำหน้ากับพื้นมีตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและอาสาในพื้นที่ ควบคุมตัว


จากการตรวจสอบพบว่า คอนเสิร์ตนี้เป็นการแสดงของวงคาราบาว จัดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 15 กันยายน ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา แต่เมื่อเวลา 22:25 น. มีวัยรุ่นสองสถาบันตะโกนด่าทอกันและทะเลาะวิวาทประมาณ 30 คน เจ้าหน้าที่ดูแลภายในงานและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ภูแสนดาษ เข้าควบคุมสถานการณ์ได้


ต่อมาพบว่า ผู้จัดงาน ก็โพสต์ข้อความและภาพ แจ้งว่า จะดำเนินคดีและเรียกค่าเสียหาย กับกลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุในงาน โดยเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังจากโพสต์นี้แชร์ออกไป ทั้งคนในวงการบันเทิงและประชาชน ต่างแสดงความเห็น เห็นด้วยกับการเรียกร้องค่าเสียหาย เพราะกลุ่มวัยรุ่นมาก่อเหตุแบบนี้ ทำให้เสียงาน และค่าใช้จ่ายต่างๆต้องมีคนรับผิดชอบ


ทีมข่าวสอบถาม พันตำรวจเอก จิรวัฒน์ ยอดกระโหม ผกก.สภ.แสนภูดาษ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวนั้น ยังไม่ได้มีการทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งเด็กวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายรวมตัวและมีการตะโกนด่าทอกันและเริ่มมีอารมณ์ทั้งสองฝ่าย ทีมงานที่จัดงานเห็นเหตุการณ์จึงแจ้งตำรวจและผู้เกี่ยวข้อง ตำรวจก็เข้าไประงับเหตุทันที และควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดมาสอบถามที่โรงพัก และตรวจปัสสวะ ทำประวัติแต่ละคน และเรียกผู้ปกครองมารับ


ซึ่งในเหตุการณ์นี้ ยังไม่มีการตีกัน และจากการตรวจผลปัสสาวะก็ไม่พบมีสารเสพติด จึงปล่อยตัวกลับไป ไม่ได้มีการดำเนินคดี


ส่วนการที่ผู้จัดงานจะแจ้งความเรียกค่าเสียหายนั้น ทางตำรวจไม่ทราบ แต่ตำรวจต้องปล่อยตัววัยรุ่นดังกล่าวเพราะไม่พบความผิด ซึ่งได้ทำประวัติแต่ละบุคคลไว้แล้ว


ทีมข่าวสอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ ให้ข้อมูลว่า ยังไม่สะดวกให้ข้อมูลเนื่องจากจัดงานคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/P54aYGFPnWk

คุณอาจสนใจ

Related News