ข่าวโซเชียล

โซเชียลเดือด! สาวเที่ยวผับ ถูกหนุ่มเมาลวนลาม-เอาเหล้าสาด การ์ดเมินไม่ช่วย บอกแขกวีไอพี

โดย petchpawee_k

17 ก.ย. 2565

644 views

จากรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้โพสคลิปวีดีโอ พร้อมข้อความว่า “ขอความเห็นใจทุกคนค่ะ เราเป็นคนธรรมดาไม่ใช่ VIP ซึ่งเราโดนลวนลามในผับ 3 รอบ เขามากอดเอวเรา แต่พอเดินไปบอกการด์ที่ร้าน เขาบอกว่าลูกค้า VIP น้องกลับบ้านไป ไม่จบค่ะ เราจะกลับแต่ก่อนกลับ เรามากินข้าวข้างร้านแต่เขาตามมาหาเรื่องต่อ ซึ่งเทเหล้าเพรียวให้เราครึ่งแก้วเพื่อให้กิน แต่เราไม่กิน..แล้วเขามาสาดเหล้าใส่เราตามคลิป  แล้วเขาบอกมึงอย่ามาเฟรนโซนบ่อยๆนะเจอกูแน่  #เฮ้ยเราไปเที่ยวแต่โดนลวนลามแต่การด์บอกลูกค้าVIPเราควรทำไงทุกคนทุกนี้อยู่ได้ด้วยเงินเงินไม่ถึงก็โดนเก็บแบบนี้หรอ”


วานนี้ (วันที่ 16 ก.ย.) เวลา 14.00 น. ทีมข่าวได้ติดต่อไปไปยังเจ้าของคลิป และผู้ที่ถูกกระทำ คือนางสาวบี  อายุ 30 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ตนไปเที่ยวร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ระหว่างที่นั่งทานอาหาร ดื่มเครื่องดื่ม ก็ลุกขึ้นมาเต้นกับเพื่อนๆที่ไปด้วยกัน ระหว่างนั้นชายในคลิป ก็เข้ามาด้านหลัง มาเต้นข้างๆพยายามเอาหลังมาชน


เมื่อแฟนตนเห็นจึงพยายามดึงตนไปเต้นห่างๆชายคนดังกล่าว และเมื่อตนกลับมานั่งที่เดิมชายในคลิปก็พยายามเข้ามาเกาะแกะอีก แล้วพอรอบที่ 3 ก็เข้ามากอดเอว ตนตกใจก็เลยสะบัดออก เมื่อแฟนตนเห็นจึงถามว่า มาทำแบบนี้ได้ยังไง ไม่รู้จักกันเลยนะ แล้วชายคนดังกล่าวก็ ผลักอกและชี้หน้าแฟนตน บอกว่า มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร ตนจึงเรียกการ์ดมาเคลียร์ แต่การ์ดของทางร้านบอกตนและเพื่อนๆว่าให้ออกไปจากร้านอย่ามีเรื่องดีกว่า


หลังจากนั้น ตนและเพื่อนจึงออกมาและไปนั่งร้านข้าวต้มข้างๆ ไม่นานอีกฝ่ายก็ตามมา ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ร้านข้าวต้มก็เป็นไปตามในคลิป ฝั่งคู่กรณีนั่งจ้องตนและเพื่อน จนตนจะเช็คบิล ชายคู่กรณีถือแก้วเหล้ามา แล้วมาต่อว่า และเอาเหล้าสาด ตนและเพื่อนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบออกมาเพราะก็มีกันแต่ผู้หญิง และตนจำได้ว่าชายคู่กรณีได้มีการมาขู่ว่า มึงจำเอาไว้นะ กูชื่อช้างจะมาเที่ยวร้านผับที่เกิดเหตุไม่ได้อีก ตนก็เลยรีบเช็คบิล รีบกลับเพราะไม่อยากมีเรื่องมีราว


จึงอยากมาโพสต์ขอความเห็นใจกับการถูกรังแกเนื่องจากตนมาเที่ยวปกติแต่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็รู้สึกหวาดกลัวในความปลอดภัยของตนและเพื่อนๆ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3994XNxy_Vs

คุณอาจสนใจ

Related News