ข่าวโซเชียล

เบาได้เบา! สาวโพสต์เตือนผู้ขับขี่ เกิดอุบัติเหตุบ่อย หน้าร้านข้าวต้ม ถ.ลาดกระบัง ฟังเสียงรถชนจนหลอน

โดย passamon_a

11 ก.ย. 2565

279 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tinida Kittinavawit โพสต์คลิปวงจรปิด บริเวณหน้าร้านข้าวต้ม อ้วนแอนด์ผอม ลาดกระบัง จำนวน 2 คลิป โดยคลิปแรกบันทึกภาพอุบัติเหตุรถเก๋งวิ่งมาด้วยความเร็วชนกับฟุตปาธ ก่อนเสียหลักไปชนกับแท่นแบริเออร์สำหรับกันพื้นที่ก่อสร้างอย่างแรง ก่อนที่รถจะหมุนเคว้งกลางอากาศ


ส่วนอีกคลิป รถจักยานยนต์ขับฝ่าน้ำท่วมมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะแฉลบเสียหลักพุ่งชนฟุตปาธจนล้ม ส่วนคนขับนอนแน่นิ่ง ทั้งนี้ในภาพจะเห็นว่า ถนนค่อนข้างแคบเพราะสามารถวิ่งได้เลนเดียว เพราะเป็นเส้นที่กำลังดำเนินการก่อสร้าง มีแบริเออร์กั้นไว้ตลอดเส้นทาง เวลาฝนตกมักมีน้ำท่วมขังอีกด้วย


โพสต์ดังกล่าวยังมีข้อความระบุว่า "คิดอยู่ว่าจะลงดีไหม แต่ขอลงเป็นอุทาหรณ์นะ ตรงแถวหน้าร้าน เบาได้เบา ทุกอาทิตย์ ปกติ คนไม่เมาก็ขับยากอยู่แล้วเส้นนี้ ถนนมืด แบริเออร์เยอะ ยิ่งเมา ยิ่งเกิดอุบัติเหตุง่ายขึ้น วันนี้ศุกร์เสาร์ถ้าจะเมาอย่าเอารถออกมาเลยค่ะ อันตรายมาก ยิ่งเคสเมื่อวานเป็นมอเตอร์ไซค์ยิ่งเสี่ยงมากนะคะ ได้ยินเสียงรถชนรถล้มจนหลอนแล้วตอนนี้"


โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่แสดงความเป็นห่วง และสอบถามอาการรถจักรยานยนต์ที่เสียหลักล้ม เพราะภาพค่อนข้างรุนแรง โดยเจ้าของโพสต์ได้มาตอบข้อความ ระบุว่า "เคสมอเตอร์ไซค์ เบื้องต้นมีแผลแตกที่หัว แผลถลอกตามตัว พยายามเรียกเค้าแล้ว เค้าตอบรับ ถามตอบรู้เรื่องนิดหน่อย โทรแจ้งญาติ นำส่งโรงพยาบาลเรียบร้อย"


วันที่ 10 ก.ย.65 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจจุดที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง อยู่ห่างถัดไปจากสะพานข้ามคลองหนองคาประมาณ 100 เมตร ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหาร โดยสภาพถนนมีลักษณะบีบเลนคอขวดเนื่องจากมีแบริเออร์ก่อสร้างตั้งอยู่เกาะกลาง และน้ำท่วมขังบริเวณเลนซ้ายสุด


จากการสอบถามข้อมูลจาก พ.ต.ต.กษิเดช ตู้ชัยอมร สารวัตรจราจร สน.จรเข้น้อย ซึ่งรับผิดชอบในท้องที่เกิดเหตุ ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีผู้มาแจ้งความหรือลงบันทึกประจำวัน แต่จากการตรวจสอบโดยเฉพาะเหตุการณ์รถมอเตอร์ไซด์ พบว่ามีลักษณะรถแฉลบเสียหลักและลื่นกับน้ำท่วมขัง จนฟาดกับฟุตปาธ ไม่มีคู่กรณี เบื้องต้นทางกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาล และญาติไม่ติดใจเอาเรื่อง จึงไม่ได้มาแจ้งความหรือลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด เช่นเดียวกับรถเก๋งที่แฉลบและเสียหลักชนแบริเออร์ตามที่ปรากฏในคลิป


พ.ต.ต.กษิเดช ยังได้ฝากเตือนประชาชนเพิ่มเติมว่า บริเวณถนนลาดกระบังโดยเฉพาะตรงจุดที่เกิดเหตุ มีลักษณะเป็นช่วงทำความเร็วสูงจากการลงสะพาน ประกอบกับมีแบริเออร์ตั้งกลางถนน และยิ่งช่วงเวลานี้มีน้ำท่วมขังถนน อาจจะทำให้เสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย จึงขอให้ประชาชนใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ยานยนต์เพื่อความปลอดภัย


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/iLcFLyMnWSs

คุณอาจสนใจ

Related News