ข่าวโซเชียล

มวยถูกคู่! กระบะคอกเปิดศึกกระบะตู้ทึบ ขับปาด-ขวางทาง ไม่ยอมให้แซง

โดย weerawit_c

13 ส.ค. 2565

90 views

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @hiking_top1__555 โพสต์คลิปวิดีโอพฤติกรรมของคนขับรถหัวร้อน ระบุว่า “โหดจัด รถคอกซิ่ง” จากคลิปจะเห็นว่ารถกระบะคอก มีปัญหากับ รถกระบะตู้ทึบ มีการขับปาดหน้า เบียด และบังขวางทาง



เมื่อดูคลิปเหตุการณ์ จะเห็นว่า รถกระบะตู้ทึบพยายามขับแซง แต่รถกระบะคอกไม่ยอมลดละ พยายามขวางเอาเรื่องเอาราว ซึ่งรถกระบะคอกพยายามบัง เบียดขวางทางอย่างต่อเนื่อง

ส่วนรถคันที่มีบันทึกคลิป ในรถมีทั้งเสียงผู้ใหญ่ชาย-หญิง และเสียงเด็ก ติดตามสถานการณ์ พร้อมส่งเสียงในลักษณะที่ลุ้นว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ระบุว่า “เอ้ย อะไรกันว่ะ เอากันแล้ว มันเอากันแล้ว พร้อมส่งเสียงสู้ๆ อย่ายอม สู้เขาๆ”



ขณะที่อีกคลิปเป็นคลิปต่อเนื่อง หลังจากที่ขับตามกันมาคาดว่าเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร และยังคงเป็นเช่นเดิม คือรถกระบะคอกยังพยายามบัง เบียดขวางทางอย่างต่อเนื่อง ขณะที่รถกระบะตู้ทึบพยายามจะแซง  และพยายามขับหนีออกมาอีกทาง แต่รถกระบะคอกยังคงขับมาแซงเช่นเดิม



สุดท้ายจากคลิปที่ผู้เห็นเหตุการณ์นำมาเผยแพร่จะเห็นว่ารถกระบอกคอกจอดเพื่อดูรถของตัวเอง ถือเป็นการแยกย้ายในที่สุด



ขณะเดียวกันโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ บอกว่า เป็นอันตรายต่อเพื่อนร่วมทางเป็นอย่างมาก / อาชีพเดียวกัน ก็ยังกัดกัน / อาชีพเดียวกัน หนักนิดเบาหน่อยควรให้อภัยแก่กัน / บางส่วนบอกว่ามวยถูกคู่


https://youtu.be/s0DJFr6eLIg

คุณอาจสนใจ

Related News