ข่าวโซเชียล

ตร.งัดคลิปแจงปมสาวโวยถูกคุมตัวทั้งที่ไม่เมา ชี้หนังคนละม้วน! ค่าแอลฯเกินกำหนด-จยย.ล้มทับขาเอง

โดย panwilai_c

23 ก.พ. 2566

40 views

หนังคนละม้วน สาวโพสต์ข้องใจ ถูกตำรวจลากตัว ขึ้นรถห้องขัง กล่าวหาว่า เมาแล้วขับ ทั้งที่เป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์แล้ว ผลไม่แสดงเกินกว่ากฎหมายกำหนด ถูกชาวโซเชียลตั้งคำถามทำเกินกว่าเหตุหรือไม่



มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค รายหนึ่ง โพสต์คลิปภาพ ขณะที่ผู้หญิงคนหนึ่งถูกตำรวจลากตัวขึ้นรถ ซึ่งระหว่างนั้นหญิงสาวพยายามขัดขืน แต่สุดท้ายก็ยอมขึ้นรถห้องขังไป



ในโพสต์ระบุข้อความ ว่า "สดๆ ร้อนๆ ตำรวจนายนี้ติดไฟแดงกับเรา เห็นเรามาจอดถามว่า เราเมารึป่าว ส่วนเพื่อนยอมรับว่าดื่ม เพราะเราทำงานกลางคืนกันละเลิกงานละ ห้องอยู่ไม่ไกลไฟแดง ละนายตำรวจคนนี้มาขอเป่าแต่ไม่บอกว่าขึ้นเท่าไร บอกแค่ว่าเทสเสร็จค่อยไปเป่าที่โรงพักละดึก เพื่อนเราขึ้นรถละตะโกนเสียงดังเราไม่ได้ถ่ายตอนตะโกน เพราะทำแผลตัวเองอยู่ที่รถล้ม เพราะเขาดึกเพื่อนรถเลยล้มทับขาเรา เพราะไม่เคยเจอแบบนี้ เลยมาเล่าให้ฟังค่ะ เหตุเกิดสี่แยกไฟแดงสันคู ห้ามไปถ้าใครไม่พ้อม....บวก"



หลังคลิปนี้ว่อนโซเชียล ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง สิบตำรวจโท มงคล โพธิกุล ตำรวจที่ควบคุมตัวหญิงสาวในคลิป เผยว่า เรื่องราวไม่ได้เป็นไปอย่างที่ผู้โพสต์กล่าวหา พร้อมกับเปิดคลิปหลักฐานจากกล้องติดหมวก ขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งจะเห็นตั้งแต่ตำรวจขับรถมาคุยกับหญิงสาว 2 คน หลังจากเห็นสภาพคล้ายคนเมา จึงได้ขอวัดปริมาณค่าแอลกอฮอล์



เบื้องต้น พบว่ามีแอลกอฮอล์ถึง 91 มิลลิกรัม เกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงได้พยายามเชิญให้หญิงสาวคนขี่รถไปที่ด่าน เพื่อวัดค่าเมา อีกครั้ง แต่พวกเขาไม่ยอมไป จึงทำให้เกิดเหตุการดึงมือฉุดกระชากอย่างที่เห็นตามคลิปดังกล่าว ซึ่งก็ขอยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ตำรวจทำตามหน้าที่ เมื่อเห็นคนเมาแล้วขับขี่รถก็ต้องจับ



ส่วนที่เขาระบุว่า มีบาดแผลถลอกที่ขา จากการโดนฉุด ตนยืนยัน ว่าไม่ได้ทำอะไรเขาเลย แค่ดึงเฉยๆ มีแต่ในระหว่างที่ขอตรวจ เขาคร่อมรถล้มของเขาเอง ซึ่งมีหลักฐานจากภาพทั้งหมด



ด้าน พ.ต.ท.กันตินันท์ รุ่งฉันท์ รองผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ กล่าวว่า ด่านที่จับคนเมาที่เห็นในคลิป เป็นด่านที่ถูกต้องตามระเบียบทุกอย่าง ขอยืนยันว่า ทำตามกฎหมาย เพื่อดูแลความปลอดภัยทางท้องถนนให้กับประชาชน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FN8AWRxBhHc

คุณอาจสนใจ

Related News