ข่าวโซเชียล

ผู้เฒ่าอยู่คนเดียวในบ้านมืดตื๋อ เหตุไฟถูกตัดเพราะหาบิลไม่เจอ พีค เจอทับกับหินโคนเสาไฟ

โดย panwilai_c

23 ม.ค. 2566

583 views

พบบ้านถูกตัดไฟ แต่หาบิลค่าไฟไม่เจอ พีค!บิลถูกทิ้งเกลื่อนโคนเสาไฟ บางบิลถูกหินทับไว้ ทั้งที่บ้านมีตู้ไปรษณีย์อยู่ โวยทำคนแก่อยู่บ้านมืดๆ คนเดียวหลายวัน ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ



ผู้ใช้ติ๊กต่อกรายหนึ่ง ชื่อบัญชี "แรบบิท" ได้ลงคลิปวิดีโอบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่ง ซึ่งถูกการไฟฟ้าตัดไฟมาหลายวัน แต่หาบิลค่าไฟเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ จนกระทั่งผู้หญิงในคลิปได้เดินไปตรงบริเวณเสาไฟหน้าบ้าน ซึ่งบริเวณมิเตอร์ถูกยกสายไฟออกไปแล้วพบว่า บริเวณโคนเสาไฟมีบิลค่าไฟหล่นอยู่ในพงหญ้าหลายบิล ที่สำคัญ มีอยู่บิลหนึ่งซึ่งพบว่า มีคนนำเอาก้อนหินมาทับเอาไว้ด้วย



เธอจึงขอโวยออกสื่อดังๆ ว่า "ไฟถูกตัด มืดตึ๊ดตื๋อ หาบิลค่าไฟเท่าไหร่เสียบตรงไหนก็ไม่มี ปรากฏพบบิลเก่าเอาหินมาทับไว้โคนเสาไฟ ตู้จดหมายสีแดงก็มีทำไมไม่เอามาใส่ คนแก่อยู่บ้านคนเดียว อยู่มืดๆ มากี่วัน ถ้าเกิดเจ็บป่วยขึ้นมาใครจะมารับผิดชอบ"



ผู้ใช้ติ๊กต่อกรายดังกล่าวระบุด้วยว่า ย้ายมาอยู่บ้านอพพยพใหม่บ้านดง แม่เมาะ (อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง) ยายเจ้าของบ้านก็รอบิลค่าไฟเดือนไหนๆ ก็ไม่เห็นบิลมาเสียบ จนโดนตัดไฟถึงได้รู้ว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแม่เมาะวางบิลแบบนี้ ซึ่งก็ต้องรอคำตอบว่า ทางการไฟฟ้าจะออกมาชี้แจงเรื่องนี้อย่างไร


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IVLZocBTj_0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บิลค่าไฟ ,ไฟถูกตัด

คุณอาจสนใจ

Related News