ข่าวโซเชียล

พ่อแจงคลิปปล่อยลูกวัยขวบเศษเดินริมถนน ยันไม่ได้เมา รับประมาท ออกไปข้างนอก 15 นาที

โดย panwilai_c

17 พ.ย. 2565

126 views

จากกรณีโลกออนไลน์ แห่แชร์เด็ก วัย 1 ขวบ 4 เดือน เดินเตาะแตะริมถนนจนพลเมืองไปช่วยไว้ได้ ล่าสุด พ่อเด็กออกมายืนยันไม่ได้เมาแล้วทิ้งลูก ยอมรับว่าประมาท



จากกรณีที่อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า "เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ อย่าทิ้งลูกไว้ตามลำพัง โชคดีอาจจะไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ทิ้งลูกไว้ตามลำพังได้ไง"



ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางบริเวณจุดเกิดเหตุ ในตำบลบ้านเลือก อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ซึ่งบริเวณนั้นเป็นบ้านเช่า และพบกับ นายเก่ง อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิง วัย 1 ปี 4เดือน ที่เป็นเด็กในคลิป



โดยนายเก่ง ไม่ยินยอมให้ถ่ายภาพ ให้แต่ข้อมูลเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ คือค่ำวานนี้ ตนไปดื่มกินกับพี่น้องที่บ้าน หลังจากนั้นตนก็พาลูกสาวกลับมาที่ห้องเช่า ซึ่งยืนยันไม่มีอาการเมา



เมื่อมาถึงก็พาลูกเข้านอน เมื่อเห็นว่าลูกหลับแล้ว นึกขึ้นได้ว่าลืมของที่บ้านแม่ ที่อยู่ห่างไปประมาณ 2-3กิโลเมตร ตนจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเอาของ โดยปิดประตูเหล็กแบบเลื่อนไว้ โดยใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที ก็กลับมาถึงห้องเช่า แต่พอมาถึงก็ต้องตกใจ เพราะไม่เจอลูกแล้ว จึงรีบออกตามหา กลัวว่าลูกจะตกบ่อน้ำหน้าห้องเช่า แต่ก็ไม่เจอ



ตอนนั้นตนเป็นห่วงลูกมา ร้องไห้ออกมา จนไปเจอรถกระบะมาจอดอยู่ริมถนนหน้าห้องพัก ได้มาบอกว่าเจอลูกของตน และไปฝากไว้ที่ป้อมยามแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 150 เมตร ตนจึงรีบไปรับลูก และพบว่าพลเมืองดี ช่วยเหลือทั้งลูกสาวและแมวชื่อเจ้าดำเอาไว้ทั้งคู่



ตนอยากขอบคุณพลเมืองดีทั้งสองคนที่ช่วยลูก และรับว่าเป็นประมาท แต่ไม่ได้เมาเหล้า ตามที่มีการกล่าวหาตนในโลกออนไลน์



นายเก่งเล่าด้วยว่า โชคดีที่ลูกไม่ตกน้ำ และมีแมวอยู่ใกล้ๆ ปกติแล้ว เจ้าดำจะผูกพันกับลูกตนมาก เวลาลูกเดินไปไหน แมวก็จะเดินตู่าม เวลานอนแมวก็จะมานอนเฝ้าใกล้ๆ


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/T5LNX8jf78w

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ