สังคม

เตือนภัย! สาวคอนโดผวาถูกชายต่างชาติใส่แค่กกน. เคาะห้องผลักประตูพยายามเข้าหา

โดย parichat_p

15 พ.ย. 2565

85 views

เตือนภัย สำหรับผู้หญิงอยู่คอนโด /คราวนี้เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่ง อยู่ในคอนโดย่านวิภาวดี พบมีชายต่างชาติ เอามือกุมเป้า พยายามเปิดเข้ามาในห้อง ขณะนิติคอนโด ปิดข่าวหวั่นคนย้ายออก


โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยคนที่อาศัยอยู่ในคอนโด กรณีที่น้องสาวของเขาไปเช่าคอนโดแห่งหนึ่งย่านวิภาวดี 60 แต่จู่ๆ กลับมีคนพยายามจะเปิดประตูห้องที่ล็อกอยู่ เมื่อไปดูกล้องวงจรปิดพบว่า คนก่อเหตุคือชายต่างชาติ ใส่กางเกงในตัวเดียว เอามือจับอวัยวะเพศตลอดเวลา โดยชายดังกล่าว เดินมาผลักประตูห้องสองครั้ง เมื่อเปิดไม่ได้ก็พยายามไปเปิดประตูอีกห้องซึ่งเป็นห้องของแม่ลูกอีกด้วย


หลังเกิดเรื่อง น้องสาวของเขาได้สอบถามทางนิติของคอนโดถึงมาตรการการรักษาความปลอดภัย ปรากฎว่าได้รับการชี้แจงว่าไม่สามารถติดป้ายเตือนลูกบ้านได้ โดยให้เหตุผลว่าจะกระทบกับเอเจนซี่ ซึ่งมีผู้เช่ากว่า 60 ห้อง


โดยอ้างว่าหากไปติดรูปผู้ก่อเหตุจะผิดกฎหมาย PDPA เพราะผู้ชายในคลิปยังไม่ได้ย้ายออก ทำให้น้องสาวรู้สึกไม่ดี เพราะทั้งที่เกิดเหตุเรื่องนี้ แต่ลูกบ้านห้องอื่นกลับไม่รู้เรื่อง ซึ่งมองว่านิติคอนโด ทำไมไม่ทำให้ลูกบ้านรู้สึกปลอดภัยเท่าที่ควร แต่กลับเกรงว่าคนเช่าบางรายจะย้ายออกแทน ทั้งที่ควรจะนึกถึงส่วนรวมมากกว่าหรือไม่


โดยเรื่องดังกล่าว น้องสาวได้แจ้งความไว้แล้ว ตำรวจเรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาและจ่ายค่าปรับ 5 พันบาท ส่วนเรื่องการให้คนก่อเหตุย้ายออกจากคอนโดนั้น นิติต้องให้เอเจนซี่เป็นคนแจ้งผู้ต้องหา สุดท้ายน้องสาวก็อยู่ห้องนี้ต่อไปไม่ได้ จึงตัดสินใจย้ายออกและยังถูกยึดเงิน 15,000 บาท เพราะย้ายออกก่อนกำหนด หนำซ้ำไม่พอใจที่ตำรวจนำใบลงบันทึกประจำวันของน้องสาวมอบให้กับผู้ต้องหา ทั้งที่ข้างในมีข้อมูลส่วนตัวทั้งหมด


ล่าสุด ทีมข่าวได้พูดคุยกับ พี่ชายของผู้เสียหาย บอกว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา น้องสาวของตนเองพักอาศัยคอนโดแห่งหนึ่งย่านซอยวิภาวดี 60 ขณะที่น้องสาวของตน พักอาศัยอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงกลอนประตูหน้าห้อง แล้วตกใจ จึงรีบลุกขึ้นไปดู พบว่าเพื่อนข้างห้องที่เป็นชาวต่างชาติเดินแก้ผ้าอยู่บริเวณหน้าประตู


ขณะนั้น น้องสาวตกใจเป็นอย่างมาก จึงรีบไปหานิติฯคอนโด เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด แต่นิติฯคอนโด กลับปฏิเสธ ไม่ให้ดู บอกให้นำใบแจ้งความมาเสียก่อน


หลังจากน้องสาวของตนไปแจ้งความจึงกลับมาดูกล้องวงจรปิดเวลาบ่าย 2 โมง ในขณะเดียวกัน ผู้ก่อเหตุก็ยังเดินวนไปวนมาอยู่ หลังจากเห็นภาพกล้องวงจรปิด น้องสาวจึงพยามแจ้งนิติให้ติดประกาศบุคคลอันตรายเพื่อเตือนภัยแต่ทางนิติ แจ้งว่าไม่สามารถทำได้เนื่องจากกลัวกฎหมายPDPA ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุไปรับทราบข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


แต่ตำรวจได้ให้ใบบันทึกประจำวัน ซึ่งเกี่ยวกับคดีกับผู้ก่อเหตุไป ซึ่งมีข้อมูลส่วนตัวของน้องสาว ตนเองและน้องสาวจึงรู้สึกกังวลเรื่องความปลอดภัย และล่าสุดน้องสวย้ายออกจากคอนโดนั้นแล้ว


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/uCLO_ffX5pM

คุณอาจสนใจ

Related News