อาชญากรรม

ตร.เผย คดีสาวเมาถูกกระบะชนลากไกล 2 กม. เจอเก๋งเหยียบซ้ำดับคาที่ ล่าสุดเจอรถต้องสงสัยแล้ว 3 คัน

โดย panwilai_c

27 ต.ค. 2565

441 views

หนุ่มร้องคดีไม่คืบ เหตุแฟนสาวเมา ถูกกระบะชนลากร่างไปไกลกว่า 2 กม. แถมถูกรถเก๋งเหยียบซ้ำ เสียชีวิตคาที่ จี้ตำรวจเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุ ขณะที่ตำรวจระบุมีรถต้องสงสัย 3 คัน แต่เห็นป้ายทะเบียนไม่ชัดเจน



แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตได้ส่งคลิปหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิด ร้องขอความเป็นธรรมกับทีมข่าว ซึ่งหากไล่เรียงเหตุการณ์ พบว่าภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 11 ตุลาคม เวลาประมาณตี 2 บันทึกภาพคู่รักเดินลงจากรถแท็กซี่ที่มาส่งหน้าบ้านด้วยท่าทางมึนเมา ก่อนที่แฟนหนุ่มจะเดินเข้าบ้านไปหยิบเงินค่าโดยสารให้แท็กซี่ ส่วนตัวแฟนสาวลงมานอนอยู่หน้าบ้าน



ด้วยความเมาทั้งคู่มีสภาพล้มลุกคลุกคลานอยู่บริเวณหน้าบ้านไม่ต่ำกว่าคนละ 2-3 ครั้ง ประกอบกับหน้าบ้านมีน้ำท่วมขังกว่า 10 เซนติเมตร ทำให้เปียกปอนกันทั้งหมด ทางแฟนหนุ่มพยายามปลุกแฟนสาวด้วยการใช้เท้าวิดน้ำใส่หลายครั้ง



กระทั่งตัวฝ่ายหญิงตื่นมาแล้วเดินเซล้มลงในน้ำอีกครั้ง ก่อนจะเดินลุยน้ำท่วมออกไปยังหน้าปากซอย แล้วเลี้ยวขวาไปบนฟุตปาธริมถนนใหญ่ ส่วนแฟนหนุ่มก็ยืนอยู่หน้าบ้านแล้วเดินเข้าไปเปลี่ยนกางเกงใช้เวลากว่า 8 นาที



จากนั้นเดินออกไปตามหาแฟนสาว แล้วล้มลงหน้าบ้านก่อนหนึ่งครั้ง แล้วเดินออกไปตามหากว่า 2 นาที จึงเดินกลับมานั่งลงอยู่กับพื้นบริเวณหน้าบ้านประมาณ 1 นาที แล้วก็เข้าบ้านไป



ส่วนกล้องวงจรปิดอีกมุมภายในร้านขายของชำที่อยู่หน้าหมู่บ้านนนทรีฟลอร่า บันทึกภาพเหตุการณ์เวลาประมาณตี 3 ห้านาที พบรถกระบะแคปยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ 2 ประตู ติดราวสแตนเลสขับผ่านมา ก่อนร่างของหญิงสาวจะตกอยู่บนถนน คาดว่าเสียชีวิตคาที่ ต่อมาก็มีรถเก๋งขับมาทับร่างอีก 1 คัน



โดยแฟนหนุ่มระบุว่า เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค. จนถึงขณะนี้เวลาผ่านมาแล้ว 13 วัน ได้รับความคืบหน้าจากตำรวจเพียงแค่การดูกล้องทั่วเขตพื้นที่ สภ.ปลายบางแล้ว แต่ไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียนรถที่ชน จึงไม่สามารถตามหาคนชนหรือทำอะไรได้



ล่าสุดวันนี้ คุณเอ๋ นายมาตประศม ศรีสุข แฟนของผู้เสียชีวิต และนางสาวธนิดา แจ้งจำรัส ทนายมินู เดินทางมาที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังจากนั้น คุณเอ๋ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองกัยแฟนสาวไปสังสรรค์กันกับเพื่อน ขากลับนั่งรถแท็กซี่กลับมาที่บ้าน วันนั้นฝนตกหนัก ตนเองและแฟนสาวมีอาการมึนเมา ตนพยายามอุ้มแฟนเข้าบ้าน แต่แฟนเมาจนไม่รู้สึกตัว ตนจึงเข้าไปในบ้านเพื่อเปลี่ยนกางเกงและจะออกมาหาแฟนสาว แต่หลังจากที่ออกมากลับไม่พบแฟนสาว ตนเดินมาดูบริเวณหน้าหมู่บ้านก็ไม่พบ จึงเดินกลับเข้าไปในบ้าน แล้วสุดท้ายก็เผลอหลับไป ยอมรับว่าเมาแล้วภาพก็ตัดไป



แฟนหนุ่มเล่าด้วยว่า ปกติตนเองทำงานเป็นฟรีแลนซ์ออกแบบอยู่ที่บ้าน ส่วนใหญ่เวลาจะดื่มก็จะดื่มอยู่ที่บ้าน พักหลังเวลาเมาแฟนสาวจะชอบโวยวาย และบ่นเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ถ้าเมาก็จะนอนหลับอยู่ที่บ้าน ไม่เคยเมาแล้วเดินออกไปไหนแบบนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวเองรู้สึกเสียใจและมึนงงกับเหตุการณ์ ไม่คาดคิดว่าแฟนจะถูกรถชนและเสียชีวิต ห่างออกไปถึง 2 กิโลเมตร ตนกลัวเรื่องจะเงียบจึงร้องกับสื่อ และอยากให้รถกระบะคันที่ลากร่างออกมาแสดงตัวและรับผิดชอบในสิ่งที่ทำด้วย



ด้านทนายมินู บอกว่า ตำรวจเจ้าของคดีแจ้งว่า หลังรับแจ้งความได้ลงพื้นที่เกิดเหตุและเช็คกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ เบื้องต้นพบรถต้องสงสัยจำนวน 3 คัน ซึ่งวันเกิดเหตุมีฝนตกและรถยนต์ขับเร็ว ทำให้เห็นป้ายทะเบียนไม่ชัดเจน ตำรวจได้เร่งทำการสืบหาผู้กระทำความผิด แต่ต้องใช้ระยะเวลา



ส่วนในวันจันทร์ที่ 31 ต.ค. พ่อแม่ของผู้เสียชีวิตจะเดินทางมาจาก จ.ร้อยเอ็ด เพื่อเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง อีกครั้ง


https://youtu.be/5nb-OsJVRu0

คุณอาจสนใจ

Related News