ข่าวโซเชียล

จนมุมจนได้! สาวขโมยมือถือ โดนจับได้แถต่อ สุดท้ายโวยวาย บอกตัวเองป่วยไบโพลาร์

โดย parichat_p

6 ก.ย. 2565

327 views

ผู้ใช้ tiktok รายหนึ่ง โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ ผู้หญิงขโมยโทรศัพท์มือถือ พอจับได้พร้อมของกลาง โวยวายอ้างเป็นไบโพล่า และยังทำร้ายร่างกายตำรวจ


เหตุการณ์เกิดขึ้น ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จ.ฉะเชิงเทรา โดยผู้โพสต์ลืมโทรศัพท์มือถือไว้ในห้องน้ำ และเขียนบรรยายเหตุการณ์ ว่า "ผู้หญิงผมยาวคนนี้เข้าต่อ จึงเดินตามไปถาม ว่าเห็นโทรศัพท์มือไหม แต่เขาบอกไม่เห็น จึงเดินตามไป และขอดูกระเป๋า เขาก็ทำทีเป็นคุยโทรศัพท์ อ้างขอทำธุระก่อน พอดีเจอตำรวจผานมา จึงขอความช่วยเหลือให้เป็นตัวกลางในการขอตรวจค้น"


สุดท้ายยอมให้ตรวจค้น โดยหยิบของออกจากกระเป๋า ที่ละชิ้น และเห็นว่าโทรศัพท์มือถือ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า และอ้างว่าโทรศัพท์ที่เห็นเป็นของเธอ ผู้เสียหายพยายามบอกให้ปลดล็อกหน้าจอ แต่เธอ ก็ยังอ้างว่า ไม่รู้ใช่เจ้าของจริงไหม แต่ก็ยอมคืนให้ พอจะคืนให้เธอก็จะโวยวาย และทำร้ายร่างกายตำรวจ ที่พยายามไกล่เกลี่ย


ทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง พ.ต.ท.เตชทัต เนตรรุวงศ์ รอง ผกก.ป. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เป็นตำรวจที่เข้าไปช่วยเหลือเจรจาปรากฎในคลิป เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ช่วงบ่ายภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ระหว่างทำหน้าทีตรวจร้านค้าตามปกติ มีน้องผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาขอความช่วยเหลือและบอกว่ามือถือหนูหายและสงสัยผู้หญิงคนนี้เอาของหนูไป จึงช่วยเดินไปสอบถามให้ก็เกิดภาพตามคลิป


สุดท้ายก็เจอมือถือในกระเป๋าผู้หญิงท่านนั้นจริงๆ ซึ่งขณะโวยวาย หญิงคนนั้นพยายาม ผลัก ถีบ และบอกว่าเธอเป็นไบโพล่า จะขอกินยาก่อน ซึ่งก็มียาเต็มกระเป๋าจริงๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวเธอมาสงบสติด้านนอกให้ใจเย็นก่อน และได้สอบถามความประสงค์ผู้เสียหายเจ้าของมือถือ ได้แจ้งว่าไม่ขอเอาเรื่อง หลังได้มือถือคืน เพราะมองว่าเธอคงป่วยจริง จึงได้ปล่อยตัวไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/cE72Jeg_DHE

คุณอาจสนใจ

Related News