ข่าวโซเชียล

จิตใจทำด้วยอะไร! เก๋งขับทับหมาแก่นอนขวางถนนร้องลั่น-เจ็บหนัก ก่อนผ่านไปไม่เหลียวแล

โดย panwilai_c

22 ส.ค. 2565

139 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด จุดทางเข้าห้างบิ๊กซี สาขาเพชรบูรณ์ มีรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน ขับเข้ามาในห้างฯ ซึ่งขณะนั้นมีสุนัขตัวสีขาว นอนอยู่บนถนนตรงบริเวณลูกระนาด เมื่อได้ยินเสียงรถขับมา สุนัขตัวดังกล่าวก็กำลังตื่น โดยยังไม่ทันลุกหนี แต่เก๋งคันดังกล่าวกลับขับต่อ ทับตัวสุนัขทั้งตัวจนมุดเข้าไปใต้รถเก๋ง และขับผ่านลูกระนาดไป ทำให้สุนัขตัวดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ส่งเสียงร้องดังและมีเลือดไหล



พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "จิตใจทำด้วยอะไร ห้างยังไม่เปิดแต่ขับรถมาส่งคนรึอะไรก็ตามแต่ แต่ควรทำแบบนี้ไหม หมามันนอนของมันดีๆ ขับรถทับมันทำไม ทางเข้าห้างบิ๊กซีสาขาเพชรบูรณ์ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (22ส.ค.) เวลา 06.30น. ใครรู้จักเจ้าของรถคันนี้ รบกวนให้มารับผิดชอบการกระทำหน่อย" หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว



ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ห้างบิ๊กซี อ.เมืองเพชรบูรณ์ พบกับ นายวินัย หาญรักษ์ พนักงานห้าง เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รถเก๋งขับเข้ามาแล้วเหยียบสุนัข ชื่อว่า เจ้าขาว ซึ่งเป็นุสนัขแก่ ที่มาอาศัยอยู่ภายในห้างฯ แห่งนี้มานานนับ 10 ปีแล้ว ซึ่งพนักงานและคนที่นี่จะค่อนข้างคุ้นเคยกับเจ้าขาว เป็นอย่างดี ต่างแบ่งปันอาหารให้กินเป็นประจำ



หลังถูกชนและลากไปกับถนน เจ้าขาวส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บ ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าว จะขับเข้าไปในบริเวณที่จอดรถ แล้วปล่อยให้คนลง ก่อนที่คนขับจะขับออกไปจากห้างอย่างรวดเร็ว ไม่สนใจลงมาดูเจ้าขาว สักนิด



ทางน้องๆ พนักงานในห้างฯ ก็ได้ช่วยกันออกเงินคนละเล็กละน้อย พาเจ้าขาวไปรักษาที่คลินิกสัตวแพทย์ ซึ่งได้ทำการฉีดยาให้ 1 เข็ม และให้นำกลับมาพักรักษาดูอาการต่อ พรุ่งนี้ค่อยนำไปตรวจซ้ำอีกรอบ ส่วนสาเหตุที่เจ้าขาว ลุกหนีรถเก๋งไม่ทันนั้น คาดว่าเป็นเพราะอายุเยอะ เป็นหมาแก่ ทำให้ลุกหนีได้ช้า


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/l0u7-clxHSI

คุณอาจสนใจ