ข่าวโซเชียล

สุดช็อก พนักร้านสะดวกซื้อ แอบถ่ายใต้กระโปรง

โดย attayuth_b

28 ก.ค. 2565

409 views

เพจเฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว ได้โพสต์ข้อความได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้เสียหายสาวรายหนึ่ง ระบุว่า ผู้เสียหายได้เข้าไปใช้บริการในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในเมืองฉะเชิงเทรา ระหว่างที่กำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่นั้น มีความรู้สึกว่ามีเส้นผมโดนบริเวณขาของตนเอง จึงหันไปดูพบว่ามีพนักงานขายชายก้มๆ เงยๆ อยู่ด้านหลังของตน และทำทีว่ามาเก็บของที่ตก ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจมาก จึงได้ติดต่อสำนักงานใหญ่เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดว่าเกิดอะไรขึ้น


และนี่คือภาพหลักฐานที่ได้มา เป็นภาพกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อดังกล่าว พบว่าพนักงานชายที่อยู่ในร้านกำลังทำการแอบถ่ายใต้กระโปรงของตน โดยใช้โทรศัพท์เอื้อมเข้าไปถ่ายใต้กระโปรง จากนั้นเขาก็สไลด์ตัวก้มลงไปแอบดูใต้กระโปรงผู้เสียหายเลย


ทั้งนี้ผู้เสียหายไม่ได้มีแค่รายเดียว เพราะมีภาพวงจรปิดของผู้เสียหายอีกราย เห็นพฤติกรรมของพนักงานชายรายนี้อย่างชัดเจน เขาใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง ระหว่างที่ผู้เสียหายกำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่ จากนั้นก็ทำเป็นลุกยืนเปิดตู้สินค้า และให้คำแนะนำกับผู้เสียหาย แล้วพอผู้เสียหายหันไปตักสินค้าต่อ เขาก็ก้มลงไปแอบดูใต้กระโปรงเลย ก่อนที่จะเดินจากไป


นายณฐฤทธิ์ หนุนพระเดช แอดมินเพจเรารักแปดริ้ว เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายเป็นหญิง อายุ 26 ปี ไปใช้บริการที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง จากนั้นรู้สึกเหมือนมีเส้นผมมาโดนที่ขาของตัวเอง หันไปก็เห็นพนักงานผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ด้านหลัง เธอรู้สึกไม่สบายใจก็เลยติดต่อไปที่สำนักงานใหญ่ขอให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้


ปรากฎว่าทางสำนักงานใหญ่ได้ส่งคลิปผู้หญิงที่ถูกแอบถ่ายมาให้เธอ แต่ปรากฎว่าคลิปนั้นไม่ใช่ตัวเธอเอง ทางผู้เสียหายจึงขอให้สำนักงานใหญ่ตรวจสอบคลิปอื่นอีกจนเจอคลิปที่เธอถูกแอบถ่าย ก็เลยทราบว่าผู้เสียหายไม่ได้มีเพียงแค่รายนี้รายเดียว แต่พนักงานคนดังกล่าวแอบดูใต้กระโปรงของลูกค้าหญิงมาแล้วหลายราย


ล่าสุด พ.ต.อ.พิทูรย์ พัฒนชัย ผู้กำกับการ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยทีมข่าวว่า ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมามอบตัวเมื่อช่วงบ่ายวานนี้(27ก.ค.) ทราบชื่อต่อมาคือ นายเกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าเมื่อเห็นลูกค้าสาวแล้วมีอารมณ์ทางเพศ จึงกระทำการลงไปโดยขาดสติ ด้วยการเอาโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้เสียหาย


ทั้งนี้รับว่ากระทำเพียงรายเดียว คือผู้เสียหายอายุ 26 ปี ที่เข้าแจ้งความ โดยถ่ายเอาไว้ดูเอง เมื่อถ่ายเสร็จก็ได้ลบภาพทันที เนื่องจากตอนก้มดูใต้กระโปรง เหมือนผู้เสียหายรู้ตัว เพราะผมของผู้ก่อเหตุไปโดนขาผู้เสียหาย


เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น" ก่อนคุมตัวส่งดำเนินคดีฝากขังตามกฎหมาย


ผู้กำกับ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา บอกด้วยว่า หากหญิงสาวรายไหนสงสัยว่าตัวเองจะตกเป็นเหยื่อ ขอให้มาแจ้งความเพิ่มเติมได้



รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/i9eZ5KhPlQs

คุณอาจสนใจ

Related News