ข่าวโซเชียล

หัวร้อนมาจากไหน! สาวร้องโดนแท็กซี่ต่อยกลางถนน แค่บอก "ขับเร็วหน่อย"

โดย panwilai_c

11 ก.ค. 2565

68 views

สาวโพสต์คลิปถูกโชเฟอร์แท็กซี่ชก เพราะมีปากเสียงที่บอกให้แท็กซี่ขับรถเร็วหน่อย ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกคนจับมารับทราบข้อหาแล้ว



หญิงคนนี้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปแท็กซี่สีชมพูคันหนึ่ง จากนั้นโชเฟอร์แท็กซี่ก็ลงมาจากรถและถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่ฝ่ายหญิงพยายามตะโกนว่าแท็กซี่มาตบเธอ ด้านแท็กซี่บอก ผู้หญิงคนนี้ไปถีบรถเขาก่อน



ทีมข่าวได้พบกับผู้เสียหาย คือ นางสาว วิยะดา เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 5 กรกฏาคม เรียกแท็กซี่จากบ้านพักจากย่านเทพารักษ์ เพื่อจะเดินทางไปทำธุระแห่งหนึ่ง เมื่อมาถึงถนนศรีนครินทร์ช่วงบริเวณก่อนถึงทางข้ามแยกถนนลาซาล เห็นว่ารถแท็กซี่ขับช้ามากคาดว่าความเร็วอยู่ที่ประมาณ 20 ถึง 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งที่ถนนโล่ง จึงบอกคนขับว่าช่วยเร่งหน่อยเพราะต้องรีบไปทำธุระ แต่คนขับแท็กซี่กลับด่าเธอ จนทำให้มีปากเสียงกัน ก่อนที่เธอจะลงจากรถ และจ่ายเงินไป 70 บาท



พอจะเปิดประตูก็เปิดไม่ออก คนขับลดกระจกให้เธอเอื้อมมือออกไปเปิดประตูจากข้างนอกถึงจะเปิดได้ พอลงจากรถ คนขับก็มาหาว่เธอปิดประตูแรง และชกหน้าเธอ 1 ครั้ง แล้วกลับไปขึ้นรถ ด้วยความโมโหจึงกระโดดถีบที่กันชนหลังรถไป 1 ครั้ง และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป เธอโดนชกไปหลายที โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาห้าม จากนั้นไปแจ้งความ สน.บางนา แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงตัดสินใจนำคลิปมาโพสต์ลงโซเชียล



พันตำรวจเอก มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผู้กำกับการ สน.บางนา กล่าวว่า หลังรับแจ้งความให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย เพื่อนำใบรับรองแพทย์มาประกอบสำนวน ล่าสุดพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกคนขับรถแท็กซี่มารับทราบข้อหาแล้ว ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mIfmbR4AboM

คุณอาจสนใจ

Related News