ข่าวโซเชียล

'วินิจ' แจงดรามา 'พิมรี่พาย' ขายบัตรแดงเดือด เป็นโควตาตปท.ที่คืนมา ยันไม่มีโปรฯกินข้าว 'แจ็คสัน'

โดย panwilai_c

24 มิ.ย. 2565

48 views

วินิจ แจง ดรามา พิมรี่พาย ขายบัตรแดงเดือด ยืนยัน เป็นโควต้าบัตรต่างประเทศที่คืนมา พิมรี่พายขายต่อราคาถูกลงไม่ผิด



กระแสดรามาพิมรี่พาย ไลฟ์ขายบัตรศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 จำนวน 2 หมื่นใบ และลดราคาบัตร บวกแถมพิเศษแจกบัตรชมการซ้อมของ "แจ็คสัน หวัง" ศิลปินชื่อดังจากวง GOT 7 ยังไม่หมดแค่นี้จะมีการสุ่มผู้โชคดีกินข้าวกับ "แจ็คสัน" ด้วย จนถูกตั้งคำถามมากมาย



ต่อมา วินิจ เลิศรัตนชัยบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ได้ชี้แจงกับทีมข่าวของเรา ว่า บัตรที่ขายให้พิมรี่พาย เป็น ส่วนของโควต้า 2 สโมสร ซึ่งเป็นโควต้าในส่วนต่างประเทศ โดยโควตาบัตรต่างประเทศ มี 2 ส่วน คือ บัตรสโมสร สำรอง ตาม contract และ บัตรสำรองให้ นักท่องเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งไม่เกี่ยวกับโควตาในไทย ที่ผู้จัดฯได้ขายไปก่อนหน้า ทั้งนี้โควตาต่างประเทศคืนมาเป็นหมื่นใบ ด้วยหลายเหตุผล เช่น เดินทางไม่สะดวก , สถานการณ์โควิด



"โควตา ต่างประเทศที่เหลือเป็นหมื่น เราไม่ได้ขายให้พิมรี่พาย คนเดียว มีหลายบริษัทติดต่อมาซื้อ เราก็ขาย เพราะบัตรหมื่นใบไม่ใช่น้อย แต่เพิ่งรู้ว่า เขาเอาไปทำโปรโมชั่นลดราคา ซึ่งไม่ได้ผิดเงื่อนไข ถ้าจะผิด คือ การขายเกินราคา"



โดยบัตรที่ เฟรชแอร์ขายให้ พิมรี่พาย มีการติดต่อมาซื้อกับทีมงาน ของบริษัทฯเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว เช่นเดียวกับ หลายบริษัท ที่ติดต่อมาซื้อหลายๆใบเพื่อนำไปมอบให้พนักงาน หรือ ผู้มีอุปการะคุณของบริษัทนั้นๆ โดยการขายไม่มีการลดราคาแต่อย่างใด



เรื่องมีโควตาพาไปกินข้าวกับ Jackson Wang ก็ไม่มีข้อตกลงตรงนี้ ในส่วนโควตาบัตรซ้อม เราให้พิมรี่พายไป 200 ใบ เป็นบัตรที่ไม่ได้ขาย แต่เป็นโควต้าเฟรชแอร์ ซึ่งเฟรชแอร์ก็จะนำไปมอบให้ บุคคล ,พาร์ตเนอร์ ,ส่วนต่างๆตามความเหมาะสม



กรณีที่สงสัย หรือ จับโป๊ะ ว่า Thai ticket ออกบัตร เพิ่มหรือไม่ ออกบัตรได้อย่างไร คุณวินิจ อธิบายว่า การออกบัตร จะออกในระบบเดียว ซึ่งเป็นไปตามที่นั่งที่ระบุในผังการจัดเท่านั้น



ล่าสุดทนายรณณงค์ แก้วเพ็ชร์ โพสต์เฟซบุ๊ก เตือนพิมรี่พาย นี่เสี่ยงจะถูกดำเนินคดีมากหากการขายบัตรที่เป็นประเด็นคนซื้อไปพบว่าไม่มีสิทธิ์ลุ้นกินข้าวกับ Jackson Wang


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/uRhQRjj4i0E

คุณอาจสนใจ

Related News