ข่าวโซเชียล

ขาใหญ่มา! จยย.ขี่รถย้อนศรกลางถนน รถหลบกันระนาว ตร.เร่งตามตัวดำเนินคดี

โดย panwilai_c

27 พ.ค. 2565

62 views

มีคลิปเหตุการณ์คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างขี่รถย้อนศรกลางถนนเทพพารักษ์ เดือดร้อนรถยนที่สัญจรมาทางตรงต้องหลบกันเป็นแถว ตำรวจเผย อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี



นี่เป็นคลิปที่ผู้ใช้ติ๊กต่อก รายหนึ่งโพสต์คลิปหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างย้อนศรกลางถนนเทพพารักษ์ ท่ามกลางรถยนต์ที่สัญจรไปมา ทำให้รถยนต์แต่ละคัน ต้องคอยชะลอ เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ในแอพพลิเคชั่นติ๊กต่อกเมื่อวานนี้ ( 26 พ.ค.65)



ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณดังกล่าว คือ ปากซอยบางปลา 14 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งโดยรอบมีที่ตั้งโรงงานจำนวนมาก ประกอบกับภายในซอยบางปลา 12 ยังมีโรงเรียนในซอยอีก 2 แห่ง ทำให้การจราจรติดขัดทั้งช่วงเช้าและเย็น



จากการสอบถามคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง รับว่า จุดเกิดเหตุคือ ซอยบางปลา 12-16 ซึ่งจะมีรถจักรยานยนต์ทั้งคนขับวิน และพนักงานโรงงาน ขี่ย้อนศร เพราะเขาจะไม่ยอมขี่ไปจุดกลับรถ โดยบอกว่า ไกล และทำให้เสียเวลา โดยเฉพาะช่วงเช้าและเย็น เพราะจุดนี้จะมีรถยนต์จำนวนมาก โดยตนอยากให้เจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวกด้านจราจร เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหา



ขณะที่ พันตำรวจเอก วิโรจน์ ตัดโส ผู้กำกับการ สภ.บางพลี ยืนยันว่า ตำรวจมีมาตรการกวดขันจราจร ห้ามไม่ให้กระทำการดังกล่าว แต่ก็มีรถจักรยานยนต์จำนวนมาก ขับขี่รถย้อนศร ทุกวัน พร้อมจะเร่งติดตาม ผู้กระทำผิดทั้งที่ย้อนศรตามคลิป มาทำการปรับทัศนคติใหม่ เพื่อให้เข้าใจกฎหมายจราจร รวมถึงส่งตำรวจไปทำความเข้าใจกับวินจักรยานยนต์ในซอยบางปลา 12 -16 ด้วย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/HoJno3QOVxs

คุณอาจสนใจ