ข่าวโซเชียล

ฟังชัดๆ2ด้าน หนุ่มร้อง ถูกพ่อค้าสำเพ็งจ้างคนรุมทำร้ายแม่ อีกฝ่ายโต้ ไม่มีเงินจ้างใคร!

โดย panwilai_c

17 มี.ค. 2565

84 views

หนุ่มโพสต์เหตุการณ์มีเรื่องกับคนในตลาดสำเพ็ง เพราะมองหน้ากัน แต่หลังจากนั้นถูกอีกฝ่ายจ้างวานคนมาทำร้ายแม่วัย 60 ปี ด้านคู่กรณี เล่าเรื่อง หนังคนละม้วน! ชี้อีกฝ่ายหาเรื่องและท้าทายก่อน และไม่เคยจ้างวานคนไปทำร้ายใคร



มีภาพจากกล้องวงจรปิดในตลาดสำเพ็ง เป็นเหตุการณ์ชกต่อยกันระหว่างพ่อค้าขายของ โดยผู้โพสต์ คือ ชายที่ขับรถมาส่งแม่ บอกว่า มีปากเสียงกับผู้ค้าในตลาดแล้วชกต่อยกัน แต่หลังจากนั้นคู่กรณีจ้างวานคนมาทำร้ายร่างกายแม่ อายุ 60 ปี



ทีมข่าววิดีโอคอลคุยกับผู้บาดเจ็บ คือ คุณกร อายุ 29 ปี เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ประมาณ 4 ทุ่ม เขากับแฟนขับรถไปส่งแม่ อายุ 60 ปี ไปขายของกลางคืนที่ตลาดสำเพ็งตามปกติ แต่ถูก "ชายอ้วน" ที่ขายของอยู่ร้านฝั่งตรงข้าม ตะโกนมาถามว่า "มองหน้ามีอะไร" จึงตอบกลับไปว่า "ไม่ได้มอง" แล้วก็มีปากเสียงกัน



พอเขาขึ้นรถก็มีชาย 2 คน ที่ขายของอยู่อีกร้านเดินเข้ามาทุบรถ และมาเปิดประตูฝั่งที่แฟนนั่ง แม่จึงเข้ามาห้าม แต่ถูกผลักจนแม่ล้มลง ทำให้มีเรื่องชกต่อยกัน และชาย 2 คนยังบอกด้วยว่า ตอบกลับมาว่า "ก็พวกเดียวกัน จะทำไม" และในคืนนั้นไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.จักรวรรดิ และคืนต่อมาเวลาไปส่งแม่ก็จะถูกตะโกนด่าหยาบคายมาตลอด แต่ไม่เคยตอบโต้



กระทั่งวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่แม่ขายของอยู่ ก็มีผู้ชาย 2 คน มาเดินมอง และบอกแม่เขาว่า "ผมขอโทษนะป้า มีคนจ้างผมให้มาทำร้ายป้า แต่ป้าแก่แล้วผมทำไม่ลง" จากนั้นก็พาแม่ไปหาชายอ้วน และชายอีก 2 คนที่เคยมีเรื่องกัน บอกว่า 3 คนนี้เป็นคนว่าจ้างให้มาทำร้าย ในราคา 1 หมื่นบาท



เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุที่ตลาดสำเพ็ง เป็นช่วงตลาดแผงลอยที่ตั้งขายเฉพาะตอนกลางคืน เจอกับคุณจุ้ย เจ้าของร้านคู่กรณี ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง วันเกิดเหตุที่มีเรื่องชกต่อยกัน ถูกอีกฝ่ายมองหน้าหาเรื่องก่อน ทีแรกก็แยกย้ายกัน แต่อีกฝ่ายไม่จบ ยังพูดจาท้าทาย จนเพื่อนที่ร้านอยู่ใกล้กันออกมาถาม แต่ถูกแม่ของอีกฝ่ายผลักจนสร้อยคอขาด แล้วก็ชุลมุนกัน ต่างฝ่ายต่างทำร้ายกัน ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ พร้อมยืนยันไม่เคยจ้างวานใครไปทำร้ายป้า ลำพังขายของก็ได้อาทิตย์ละไม่กี่พัน จะเอาเงินหมื่นไปจ้างคนมาทำร้ายทำไม และไม่เคยมีชาย 2 คน ที่พาป้ามาหาที่ร้านด้วย



หลังจากนี้จะปรึกษาตำรวจและทนายความว่าจะดำเนินการอีกฝ่ายกลับอย่างไรได้บ้าง เพราะถูกใส่ร้าย ส่วนที่ สน.จักรวรรดิ ตำรวจเชิญตัวเจ้าของร้านขายของที่มีเรื่องชกตจ่อยในวันเกิดเหตุไปให้ปากคำ



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/T54KFm4rnT4

คุณอาจสนใจ

Related News