ข่าวโซเชียล

จุดจบหนุ่มสายเฟี้ยวโชว์ซิ่งจยย. โพสต์โซเชียล ตร.รวบชิลๆ โดน 5 ข้อหา

โดย panwilai_c

18 ก.พ. 2565

56 views

หนุ่มโชว์ซิ่งจยย. ยืนบนเบาะแล้วปล่อยมือ กลางถนนเยาวราช เข้าพบตำรวจแล้ว พร้อมถูกแจ้ง 5 ข้อหา



หนุ่มเน็ตไอดอล โชว์ซิ่งจยย. ด้วยหวาดเสียว โดยมีการลุกขึ้นมายืนบนเบาะรถแล้วปล่อยมือ กลางถนนเยาวราช คลิปนี้ถูกแชร์ในโลกโซเชียล และถูกวิพากษ์วิจารณ์



ล่าสุดหนุ่มซิ่งจยย. โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าตอนนี้ผมเดินทางไปสน.ด้วยตัวเองยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ปรับรับโทษเป็นที่เรียบร้อย"สิ่งดีๆมีไว้มากมาย ให้นำไปใช้"สิ่งไหนไม่ดีจงดูไว้เป็นบทเรียน ผมไม่ใช่คนที่ดีที่สุด แต่ผมจริงใจที่สุดผมเป็นคนซื่อๆแต่ผมก็ไม่บื้อขนาดที่จะไม่รู้สึกอะไร อย่าใช้เรื่องราวของผม เป็นเครื่องมืออีกเลยครับ



พร้อมโพสต์ภาพถ่ายเข้าไปที่สน.ระบุว่า บรรยากาศดีๆ วันนี้เดินทางมาขึ้นศาลอีกหนึ่งวันพี่ๆเค้าเรียกเราว่า "ไอเยาวราชมันมาแล้ว" โดนค่าปรับกี่หมื่นกี่พันเดี๋ยวมาดูกันวันนี้ครับ



ด้าน พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย2 เปิดว่าได้ตรวจสอบแล้วพบว่ามีการขับขี่บนถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กทม. เมื่อช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา ผู้ขับขี่คือนายกฤษฎาภรณ์ อายุ 27 ปี ให้การยอมรับว่าเป็นผู้ขี่รถจยย.จริง เนื่องจากชอบและมักจะพากันไปทำกิจกรรมตามสถานที่ต่างๆ



เบื้องต้นถูกแจ้ง 5 ข้อหา คือ ขับขี่รถจยย.โดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน, ขับขี่รถในลักษณะที่ผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมดา, ขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น, ใช้รถที่ไม่จัดทำประกันภัยภาคบังคับ, ใช้รถที่ไม่เสียภาษีประจำปี



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uCckieYGUeM

คุณอาจสนใจ

Related News